:::     :::

มอนชี่ยันยังไม่มีการติดต่อราคิติชกลับรัง

วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน 2563
646
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มอนชี่ ผู้อำนวยการกีฬาของ เซบีย่า เผยยังไม่มีการติดต่อกับ อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า เรื่องการดึงตัวกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง

มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียมีข่าวเรื่องย้ายออกจากทีม "เจ้าบุญทุ่ม" อย่างต่อเนื่อง โดยเจ้าตัวมีสัญญากับทีมจนถึงปี 2021 เท่านั้น และดูท่าว่าสโมสรจะไม่ยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้พิจารณา 

อย่างไรก็ตามทาง มอนชี่ ยืนยันว่ายังไม่มีการพูดคุยเรื่องการดึง ราคิติช คืนรังและยังไม่ใช่เวลาที่จะพูดเรื่องซื้อ-ขายในตอนนี้

"ไม่มีใครรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในฟุตบอล, ดังนั้นเราจะไม่ใช้เงินโดยไม่รู้ว่าจะมีรายรับอะไรเข้ามาบ้าง, เราจะไม่ดำเนินการทั้งในเรื่องของการซื้อและการต่อสัญญา" มอนชี่ กล่าวกับ เอล เดสมาร์เก้

"ยังไม่มีการเจรจากับ บาร์เซโลน่า สำหรับ ราคิติช, ผมได้อ่านว่า อีวาน หวังจะกลับมาที่ เซบีย่า สักวันหนึ่ง, และผมขอบคุณเขาสำหรับคำพูดและความสนใจที่จะกลับมา, แต่ตอนนี้การพูดเรื่องตลาดมีความเสี่ยง, คุณไม่สามารถพูดได้ว่าเราสนใจใครเพราะมันไม่เป็นความจริง"

"เซบีย่า ไม่มีการติดต่อหาใครทั้งสิ้น, เราไม่ได้เคลื่อนไหวเพราะเราไม่รู้ว่าการแพร่ระบาดจะสิ้นสุดลงอย่างไร, การพูดถึงค่าตัวในวันนี้ไม่ได้เป็นไปตามแบบที่เราดำเนินอยู่, ผมคงจะได้รับเสียงชื่นชม (จากแฟนบอล) ถ้าผมบอกว่าเรากำลังทำงานเรื่องของการดึงผู้เล่นมาเสริม, แต่มันไม่ใช่ในกรณีนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด