:::     :::

ซีแมนรับคิดว่าหงส์จะทำสถิติไร้พ่าย

วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน 2563
610
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด ซีแมน อดีตผู้รักษาประตูของ อาร์เซน่อล ยอมรับคิดว่า ลิเวอร์พูล จะทำสถิติไร้พ่ายในฤดูกาลนี้เหมือนอย่างที่ต้นสังกัดเคยทำได้ในปี 2003/04

"หงส์แดง" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมไม่แพ้ใคร 27 เกมแรกในลีก ถูกมองว่าจะทำลายหลายสถิติในลีก แต่ต้องหยุดลงหลังโดน วัตฟอร์ด อัดยับ 0-3 ในเกมเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่งทาง ซีแมน เคยคิดว่าทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ จะทำสถิติสำเร็จ พร้อมชี้ให้เห็นถึงความสำเร็จของ "ปืนใหญ่"

"มันแสดงให้เห็นแล้วว่ามันยากแค่ไหน, ถ้าให้ผมพูดตามตรง, ผมคิดว่า ลิเวอร์พูล จะทำสำเร็จเพราะพวกเขามาดีมาก, พวกเขาเอาบอลกลับมาและพวกเขาดูเป็นทีมที่เพอร์เฟ็คต์มาก, มีใครคิดว่าจะแพ้ในเกมกับ วัตฟอร์ด?" ซีแมน กล่าวผ่านเดอะ มิร์เรอร์

"มันเซอร์ไพรส์ทีเดียว, แต่มันเป็นมาตรฐานที่ ลิเวอร์พูล สร้างขึ้นมา, พวกเขาทำมันเมื่อฤดูกาลที่แล้วแต่ แมนฯ ซิตี้ ทำได้ดีกว่าซึ่ง ลิเวอร์พูล ก็เหมือนกับเครื่องจักร, พวกเขารู้หน้าที่ตัวเอง, พวกเขามีการจัดการที่ดีและทำงานอย่างหนัก"

"ผมได้ยิน เรย์ พาร์เลอร์ พูดถึงเรื่องนี้ และพูดหลังจากที่เราคว้าแชมป์ลีกมันยากที่จะโฟกัสในเกม, ทีมยังมีเกมกับ พอร์ทสมัธ, เรายังสู้และยังได้ผลการแข่งขันเพราะ เยนส์ เลห์มันน์ เซฟเจ๋งๆหลายครั้ง, มันเป็นเรื่องยากสำหรับ ลิเวอร์พูล"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด