:::     :::

เซลติคส์จ้างเซเลบฯจุดไฟผู้เล่นช่วงกักตัว

วันพฤหัสบดีที่ 23 เมษายน 2563
701
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ บอสตัน เซลติคส์ ไม่ปล่อยให้ช่วงเวลากักตัวจากโคโรน่าไวรัสของผู้เล่นหงอยเหงา เมื่อดึงเอาเหล่าคนดังมาพูดปลุกใจเวลามีวิดีโอประชุมทีม

รายงานจาก 'อีเอสพีเอ็น' ว่าลีกเอ็นบีเอระงับแข่งมาตั้งแต่ต้นมีนาคม ป้องกันไวรัสโควิด-19 แพร่กระจาย ผ่านมาถึงตอนนี้ก็เกินหนึ่งเดือน แต่ละทีมสั่งผู้เล่นเก็บตัวในเคหสถาน, รอติดตามความคืบหน้าเรื่องกำหนดคืนซ้อม ณ ศูนย์ฝึก โดยระหว่างนี้รักษาความฟิตด้วยตัวเองตามโปรแกรมที่แจกไป

แน่นอนว่านักกีฬาหลายคนอยู่บ้านจนเบื่อ จากเคยต้องตะลอนไปทั่วสหรัฐฯ เรื่องนี้ประธานปฏิบัติการบาสเกตบอลอย่าง แดนนี่ เอนจ์ ทราบดี จึงผุดไอเดียเชิญเซเลบริตี้ผู้มีชื่อเสียงวงการต่างๆมาสร้างแรงบันดาลใจ 

"เราได้ มาร์ก วอห์ลเบิร์ก (นักแสดงฮอลลีวู้ด) รับหน้าที่พูดสร้างแรงบันดาลใจ ซึ่งเรื่องราวของเขายอดเยี่ยมมาก" เอนจ์ เปิดปาก 

"เขาคุยสนุกเลย มีประสบการณ์ดีๆหลายอย่างมาบอกเล่า นอกจากนั้นแรปเปอร์ แอลแอล คูล เจ ก็เป็นอีกคนที่มาร่วมจุดไฟแก่ผู้เล่นเรื่องของเขาทำเราอ้าปากค้าง" 

นอกจากคนในวงการบันเทิงแล้ว เซลติคส์ ยังเชิญวิทยากรที่เคยเป็นอดีตนักอเมริกันฟุตบอล เอ็นเอฟแอล  จากนั้นหันไปเอาดีด้านเรียนศัลยแพทย์ ระบบประสาทจนจบ

เซลติคส์จ้างเซเลบฯจุดไฟผู้เล่นช่วงกักตัว

"นพ.ไมร่อน โรลล์ ก็เป็นอีกคนที่เรื่องราวน่าทึ่ง เวลานี้แกมาอยู่โรงพยาบาลกลางรัฐแมสซาชูเซตส์เรานี่เอง นับว่าแต่คนเป็นนักพูดสร้างแรงบันดาลใจดีๆทั้งสิ้น"

"เราต้องหาประโยชน์จากการกักตัวอยู่บ้านแบบนี้เพื่อยกระดับนักกีฬาของทีมให้แกร่งขึ้น มีไฟมากขึ้น เพื่อให้พร้อมลงแข่งเมื่อลีกกลับสู่ฤดูกาลปกติและเพลย์-ออฟ"


ศัลยประสาทอดีตนักฟุตบอลตำแหน่งเซฟตี้ของ ไททั่นส์

"ทีมยังพยายามมีปฏิสัมพันธ์กันอยู่ตลอด เวลามีแขกรับเชิญมาพูดก็ใช้ประชุมสายผ่านแอพฯ 'ซูม' ก็เป็นสิ่งที่พอทำได้ในสถานการณ์แบบนี้" 

ก่อนการระงับแข่ง เซลติคส์ ผลงาน 43-21 รั้งอันดับสาม ตะวันออก  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด