:::     :::

วิลเลียมส์เล่นกับไจแอนท์สอย่างน้อยหนึ่งปีหลังเซ็นแท็ก

วันศุกร์ที่ 24 เมษายน 2563
646
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลนเนิร์ด วิลเลียมส์ ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 25 ปีจะเล่นกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส อีกอย่างน้อยหนึ่งซีซั่นหลังการเซ็น'แฟรนไชส์ แท็ก'

เลนเนิร์ด วิลเลียมส์ จะเล่นกับ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส อีกอย่างน้อยหนึ่งฤดูกาลหลัง ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 25 ปี ลงนามใน'แฟรนไชส์ แท็ก'แบบไม่ผูกขาดกับทีมยักษ์น้ำเงินเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการรับประกันว่าเขาจะรับเงินเดือนที่มีค่าเฉลี่ยของค่าจ้างสูงสุด 5 อันดับแรกของตำแหน่งดังกล่าว ตามรายงานข่าวจาก'นิวยอร์ค เดลี่ นิวส์'

วิลเลียมส์ อดีตดราฟท์อันดับ 6 คลาส 2015 ก่อน ไจแอนท์ส จะส่งดราฟท์รอบ 3 ปีนี้กับรอบ 5 ปี 2021 เทรดมาจาก นิวยอร์ค เจ็ตส์ ซึ่งเป็นการเทรดระหว่างสองทีมดังเมือง นิวยอร์ค ซิตี้ ตั้งแต่ปี 1983 ทีมยักษ์น้ำเงินปิดป้าย'แฟรนไชส์ แท็ก'กับ ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 25 ปีเมื่อวันที่ 16 มีนาคมที่ผ่านมา ก่อนผู้เล่นจะลงนามในข้อตกลงอย่างเป็นทางการเมื่อวันพุธ 


เดฟ เก็ตเทิ่ลแมน ผู้จัดการทั่วไปของ ไจแอนท์ส เปิดเผยก่อนหน้านี้ว่าเขานำ วิลเลียมส์ มาเพื่ออัพเกรดตำแหน่ง'พาส รัชเชอร์' แต่มันยังมีข้อสงสัยว่า ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 25 ปีช่วยยกระดับเกมป้องกันทีมยักษ์น้ำเงินดีขึ้นจริงหรือไม่ เนื่องเกมป้องกันของ ไจแอนท์ส ทำผลงานระดับครึ่งล่างของลีก หลัง วิลเลียมส์ ทำ 26 แท็คเกิ้ล รวมถึงการทำ 2 แท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอลและทำอีก 0.5 แซ็ค จากการลงเล่น 8 เกม 

ไจแอนท์ส และ วิลเลียมส์ ที่ไม่มีอิสระในการเจรจากับทีมอื่นยังมีโอกาสทำข้อตกลงระยะยาวก่อนเส้นตายภายในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด