:::     :::

พอลแนะผู้เล่นต้องเตรียมร่างกาย3-4วีคหากลีกคัมแบ็ก

วันศุกร์ที่ 24 เมษายน 2563
705
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริส พอล การ์ด โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ฐานะประธานสมาคมผู้เล่นเอ็นบีเอแนะนำว่าผู้เล่นควรได้เวลาเตรียมร่างกายราว 3-4 สัปดาห์เพื่อเตรียมตัวกลับมาลงแข่งถ้าหากลีกจะกลับมาอีกครั้ง

คริส พอล การ์ดจ่ายประสบการณ์วัย 34 ปีของ โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ฐานะประธานสมาคมผู้เล่นเอ็นบีเอแสดงความเห็นว่าควรจะเปิดโอกาสให้ผู้เล่นเตรียมความพร้อมด้านร่างกายราว 3-4 สัปดาห์ถ้าหากเกมเอ็นบีเอกลับมาแข่งขันกันอีกครั้งหลังผ่านพ้นการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'ผมแค่บอกให้คุณรู้ และผมไม่คิดว่าลีกจะทำมันแต่อย่างใด แต่ถ้าพวกเขาบอกว่า'เฮย์ คุณมีเวลา 2 สัปดาห์ จากนั้นเราจะเดินหน้าต่อ' นั่นจะไม่เกิดขึ้น' พอล ที่นั่งเก้าอี้ประธานสมาคมผู้เล่นเอ็นบีเอ 7 ปีเปิดเผยระหว่างการประชุมทางโทรศัพท์ 

'นั่นจะไม่เกิดขึ้น ไม่ว่าจะใช้เวลานานแค่ไหน แค่รู้ว่าผู้เล่นจะได้รับสิ่งที่พูดเพราะพวกเราเป็นผู้เล่น นั่นมาก่อนสิ่งใด เราไม่ต้องการให้ผู้เล่นอยู่ในสถานการณ์สุ่มเสี่ยงต่อการบาดเจ็บของพวกเขาสูงกว่าที่เคยเป็นมาก่อน'


ฤดูกาลเอ็นบีเอถูกระงับการแข่งขันเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า ซึ่งทำให้ผู้เล่นหลายคนไม่สามารถเข้าถึงสนามฝึกซ้อมหรือแม้แต่โอกาสยัดห่วงบาสเกตบอล ซึ่ง พอล เผยว่าเขาไม่ได้ชู้ตบาสเกตบอลในโรงยิมมาตั้งแต่ตั้งแถวเลย์อัพก่อนเกมในนัดพบ ยูท่าห์ แจ๊ซ ตั้งแต่วันที่ 11 มีนาคมที่ผ่านมา 

'ผมได้รับสิ่งที่เรากำลังเผชิญอยู่ในขณะนี้มีข้อสันนิษฐานมากมาย แต่ผมไม่รู้' พอล ตอบนักข่าวที่ถามว่าผู้เล่นจะต้องใช้เวลานานแค่ไหนสำหรับการเตรียมความพร้อมกลับมาเล่นบาสเกตบอลเต็มรูปแบบ 

'นี่คือสิ่งที่มีกับผู้เล่น 450 คนในลีกและอยู่ในสถานการณ์เช่นนี้ บางคนสามารถเข้าถึงยิมยกน้ำหนัก บางคนก็ไม่ บางคนสามารถเข้าถึงสิ่งอำนวยความสะดวกที่พวกเขาสามารถฝึกซ้อมหรือทำสิ่งนี้หรือวิ่ง นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไม และผมพูดแบบนี้และผมหมายถึงสิ่งนี้ เราจะกลับไปหาผู้เล่นเสมอ' 


'เราแค่ต้องการเล่น เรากำลังพยายามหาว่ามันจะเป็นอย่างไรในตอนนี้ ผมแค่โฟกัสไปที่การเล่น นี่เป็นสถานการณ์ที่ไม่มีใครรู้จริงๆ ไวรัสอยู่ในการควบคุมอย่างสมบูรณ์แบบ ผมพยายามอย่างจริงจังที่จะตอบสิ่งดีที่สุดที่ผมสามารถทำได้ แต่มีบางสิ่งที่ไม่เหมือนผมได้รับคำตอบและผมแค่ไม่ได้บอกคุณ' 

ด้าน เจมส์ บอร์เรโก้ เฮดโค้ช ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเมื่อวันพุธที่ผ่านมา โดยแสดงความเห็นว่าเขาคิดว่าผู้เล่นจะต้องใช้เวลาอีกหลายสัปดาห์เพื่อกลับเข้าสู่การแข่งขันบาสเกตบอลเต็มรูปแบบ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด