:::     :::

ฟาวเลอร์เผยถูกเมินสมัครงานคุมทีมลีกผู้ดี

วันศุกร์ที่ 24 เมษายน 2563
788
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ อดีตกองหน้าคนดังของ ลิเวอร์พูล เผยว่าได้ยื่นใบสมัครเป็นผู้จัดการทีมสโมสรในลีก วัน อังกฤษถึง 4 สโมสรแต่ไม่มีการติดต่อกลับมาเลย

ตำนานนักเตะของ "หงส์แดง" แขวนสตั๊ดในปี 2012 โดยก่อนหน้านั้นเริ่มต้นงานคุมทีมในฐานะผู้เล่นผู้จัดการทีมของ เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรดังในไทยลีกในปี 2011 ก่อนแยกทางกันไปซึ่งหลังจากนั้นเจ้าตัวกลับมารับงานคุมทีมอคาเดมี่ในถิ่นแอนฟิลด์

เทรนเนอร์วัย 45 ปีที่ปัจจุบันทำหน้าที่คุมทีม บรินเบน รอร์ สโมสรในเอ ลีก ออสเตรเลียมาตั้งแต่ปี 2019 เผยว่าพยายามหางานผู้จัดการทีมในอังกฤษ โดยยื่นใบสมัครกับสโมสรในลีก วันถึง 4 สโมสรแต่ไม่เคยถูกเรียกไปสัมภาษณ์เลย

"ไม่เลย" ฟาวเลอร์ กล่าวในการให้สัมภาษณิกับเดลี่ เมล "แค่มีการขอบคุณแบบแปลกๆ, บางครั้งไม่มีแม้แต่การขอบคุณด้วยซ้ำ"


นอจากนี้เจ้าตัวยังพูดถึงการคุมทีมในแดนจิงโจ้ที่ปีนี้ทำผลงานใช้ได้รั้งในอันดับ 4 ของตาราง มีลุ้นแย่งพื้นที่เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีกในขณะนี้ก่อนลีกจะระงับการแข่งขันจากการแพร่ระบาดของไวรัส

"ผมรู้ว่ามันเป็นเรื่องที่ยากมากๆ - และเป็นการเดิมพันครั้งยิ่งใหญ่, คุณไปที่นั่นและได้ยินผู้คนบอกว่า 'โอ้, เขาจะเข้ามาทำนั่นทำนี่, ใช่มั้ย?' ผู้คนมากมายที่ออสเตรเลียต้องการให้ผมล้มเหลว, ผมไม่แน่ใจว่าพวกเขายอมรับโค้ชจากต่างชาติหรือเปล่า"

"เราอยู่ในจุดนั้น, นับตั้งแต่คริสต์มาสเราห่างไกลจากฟอร์มที่ดี, เราพัฒนาขึ้นทีละเล็กทีละน้อย ผมไม่อยากจะเชื่อเลยจริงๆ - 'ฟาวเลอร์-บอล'"

"ทันทีที่มีคนพูดแบบนั้น, คุณรู้สึกเหมือนว่ามีตัวตนขึ้นมา, เราต้องการเป็นทีมที่อยากจะชนะ, เราได้ผลการแข่งขันที่ดี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด