:::     :::

"โค้ชหมี"ประสานช่วยคนไทยติดอยู่ที่อินโดฯ

วันศุกร์ที่ 24 เมษายน 2563
1,554
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

รักษ์พล สายเนตรงาม กุนซือฟุตซอลมากฝีมือ ขอเป็นตัวกลางประสานไปยังไทยในการช่วยเหลือคนไทยที่ยังติดอยู่ที่อินโดนีเซียจากสถานการณ์โควิด-19

“โค้ชหมี”รักษ์พล สายเนตรงาม กุนซือชาวไทยที่ไปรับงานคุมทีม แบล็คสตีล ในศึกฟุตซอลลีกอินโดนีเซีย ซึ่งก็ได้รับผลกระทบจากไวรัส “โควิด-19” ด้วยเช่นกัน ล่าสุดยังไม่ได้กลับเมืองไทยเนื่องจากฤดูกาลแข่งขันของ โปร ฟุตซอลลีก อินโดนีเซีย ยังไม่เสร็จสิ้น โดยพาทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจบ 14 นัดแรก ชนะถึง 13 นัด เสมอ 1 ไม่แพ้ใคร รอแข่งในรอบไฟน่อล โฟร์ แต่ก็มาเจอการระบาดของโควิด-19 เสียก่อน

ส่วนสถานการณ์ที่แดนอิเหนา "โค้ชหมี" เผยว่า ตอนนี้มีนักเรียน และคนไทยที่นั่น กำลังเดือดร้อนทั้งเรื่องค่าใช้จ่าย และความเป็นอยู่ ซึ่งสถานการณ์โควิด-19ที่อินโดนีเซียร้ายแรงกว่าไทยมากๆ โดยได้ประสานสถานทูตไทยในอินโดนีเซียไปแล้วในการขอกลับประเทศแต่ก็ไม่มีฟีดแบ็คกลับมา ซึ่งตนเองก็เข้าใจสถานการณ์เนื่องจากมีกลุ่มที่มาทำกิจกรรมทางศาสนาที่อินโดนีเซียและมาเลเซียแล้วติดเชื้อกลับไประบาดที่ไทยหลายคน ทำให้การเดินทางกลับเป็นไปได้ยาก จึงอยากเป็นตัวกลางประสานไปทางไทยให้เข้ามาช่วยเหลือชาวไทยกลุ่มนี้ด้วย ซึ่งก็ได้ประสานผ่านทางโทรทัศน์บางช่องไปแล้ว

ขณะที่ตัว "โค้ชหมี" จะอยู่ต่ออีก 1 เดือน คาดว่าจะกลับช่วงสิ้นเดือนพฤษภาคม เนื่องจากไม่มีปัญหาเรื่องรายได้ สโมสรยังคงจ่ายเงินเดือนครบตามสัญญาปกติ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})