:::     :::

เดรย์มอนด์ตบหัวแล้วลูบหลัง!อวย'เคดี'เก่ง

วันศุกร์ที่ 24 เมษายน 2563
924
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดรย์มอนด์ กรีน ฟอร์เวิร์ด โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส ทำตัวย้อนแย้งต่อกรณี เควิน ดูแรนท์ อดีตทีมเมตเพราะไม่กี่วันก่อนยังด่าสารพัดเรื่องไม่แสดงความชัดเจนเรื่องสัญญา แต่ล่าสุดโอ่ว่าหากเคดีไม่เจ็บในเอ็นบีเอ ไฟนัลส์ 2019 พวกเขาคงยำใหญ่ โตรอนโต แรปเตอร์ส

รอบชิงฯ เอ็นบีเอ เมื่อปีก่อน วอร์ริเออร์ส แพ้ แรปเตอร์ส 2-4 เกมซีรี่ส์ ทั้งนี้สองตัวเก่ง 'สะพานทอง' อย่าง ดูแรนท์ กับ เคลย์ ธอมป์สัน เดี้ยงระหว่างทาง 

เหตุนี้เอง เดรย์มอนด์ จึงมองว่าหากขุมกำลังพวกเขาครบมือคงไม่มีทางเสียท่าแก่ทีมจากแคนาดา "ตอนนั้นที่เรามี เควิน ดูแรนท์ ทีมก็ไม่มีหน้าไหนแม่งหยุดได้" การให้สัมภาษณ์รายการ 'ออล เดอะ สโม้ก' ของ แม็ตต์ บาร์นส์ และ สเตฟเฟ่น แจ็คสัน 


กรีน (กลาง) ย้อนแย้ง

"ต่อให้ปีก่อนเราแพ้ แต่คุณเห็นไหมตอนที่ เควิน ยังไม่ปิดเทอม เขาฟื้นกลับมาช่วยแข่งเกมที่ 5 ของซีรี่ส์ ผมเหลียวไปดูนาฬิกาผ่านควอเตอร์แรกไปสัก 6 นาที ทีมเรากดไป 40 แต้มแล้ว" 

"ฝั่งนั้นไม่ได้หือได้อือหรอกหาก เควิน ไม่เจ็บ แต่ก็อย่างว่าเรื่องซวยๆมันเกิดได้เสมอในเกมบาสเกตบอล อีกอย่างต้องให้เครดิต คาไว เลนเนิร์ด และ ปาสกาล ซิยาก็อม ของคู่แข่งด้วยว่าฟอร์มโคตรดี" 

ดูแรนท์ เจ็บเอ็นร้อยหวายต้องผ่าตัดพักทั้งซีซั่น 2019-20 พร้อมเทรดไป บรู้กลิน เน็ตส์ ขณะที่ ธอมป์สัน ผ่าตัดเอ็นไขว้เข่าด้านหน้า นั่งทั้งฤดูกาลนี้เช่นกัน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด