:::     :::

ปืนยื้อไม่ไหว!เปิดบ้านรับทุกดีลซื้อ'โอบา'

วันศุกร์ที่ 24 เมษายน 2563
940
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร อาร์เซน่อล ทำใจเรื่องไม่สามารถรั้ง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้ากัปตันทีมให้อยู่ร่วมงานกันต่ออย่างน้อยครบสัญญา มิ.ย.2021 จึงพร้อมพิจารณาทุกข้อเสนอซื้อที่จะเป็นประโยชน์สุดแก่องค์กรช่วงตลาดซัมเมอร์นี้

รายงานจาก 'เมล ออนไลน์' ว่าสองปัจจัยสำคัญที่ทำให้ โอบาเมย็อง ต้องย้ายออกจาก เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ก็คือความต้องการเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก รวมถึงอยากมีค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นจาก 2 แสนปอนด์-ต่อ-สัปดาห์ 

ทว่าความจริงทุกอย่างสวนทางเมื่อสโมสรสั่งลดค่าเหนื่อย 12.5% ตั้งแต่ เม.ย.2020-มี.ค.2021 เพื่อพยุงสถานะการเงินช่วงโคโรน่าไวรัสระบาด อีกทั้งโอกาสไปเตะ ชปล.ในอีกสองซีซั่นข้างหน้าก็ยิ่งกว่าเข็นครกขึ้นภูเขา 

โอบาเมย็อง นับถอยหลังกับ อาร์เซน่อล

ทั้งนี้สโมสรทราบดีถึง 2 ความต้องการของดาวยิงวัย 30 ปี แม้มีความพยายามเพิ่มค่าจ้างในสัญญาใหม่ซึ่งจะขยายจากเดิมคือ มิ.ย.2021 แต่ก็ไม่ได้มากมายอย่างที่นักเตะพอใจ 

สื่อฯดังระบุว่าโอกาสที่ตัวแทนของ 'โอบา' จะล้มโต๊ะเจรจา ณ ลอนดอน โคลนี่ย์ มีสูงมาก ด้านสโมสรก็เบื่อตื๊อเตรียมสร้างทีมใหม่ บทสรุปของเรื่องคือขายออก

สนนราคาที่ต้องการคือไม่ต่ำกว่า 50 ล้านปอนด์ โดยมี บาร์เซโลน่า และ อินเตอร์ มิลาน จ้องอยู่ ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด หรือ แมนฯ ซิตี้ ก็พร้อมหยิบชิ้นปลามันเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด