:::     :::

แรมซี่ย์ยกโรนัลโด้ช่วยเขาปักหลักยูเว่เร็วขึ้น

วันศุกร์ที่ 24 เมษายน 2563
627
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ชาวเวลส์ของ ยูเวนตุส ยก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นสุดยอดแข้งและเป็นคนดีมีส่วนช่วยให้เขาปรับตัวเข้ากับทีมม้าลายเร็วขึ้นด้วย

อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ของ ยูเวนตุส ยกย่อง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ว่าเป็นหนึ่งในนักเตะดีสุดในประวัติศาสตร์ของวงการลูกหนังพร้อมชมซุปตาร์ชาวโปรตุกีสว่าช่วยทำให้เขาตั้งหลักกับทีมม้าลายอย่างรวดเร็ว ก่อนแย้มว่าอาจกลับไปยุติอาชีพค้าแข้งกับ คาร์ดิฟฟ์ สโมสรแรกของเขาในอนาคต ตามรายงานข่าวจาก'ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'นอกเหนือจากการเป็นผู้เล่นที่เหลือเชื่อแล้ว คริสเตียโน่ ยังเป็นคนดีมาก หนึ่งในนักเตะดีสุดในประวัติศาสตร์ของฟุตบอล' แรมซี่ย์ อวยเพื่อนร่วมค่าย 'ตอนผมเห็นเขาในการฝึกซ้อมครั้งแรก, ผมไปที่โรงอาหารและเขาบอกให้ผมนั่งกับเขา'

'เราพูดคุยกันมากมายและมันทำให้ผมเคลิ้มเพราะมันทำให้ผมรู้สึกสบายใจทันที คริสเตียโน่ เป็นคนที่ยอดเยี่ยม เขารักเพื่อนร่วมทีมของเขาและมอบสิ่งดีที่สุดของเขาในการฝึกซ้อมเสมอ' 

มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์วัย 29 ปียังเปิดเผยถึงแผนการในอนาคตว่าเขาไม่ปิดโอกาสในการกลับไปยุติอาชีพค้าแข้งกับ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ สโมสรแรกที่เขาเริ่มต้นเล่นฟุตบอลก่อนย้ายมาอยู่กับ อาร์เซน่อล ในช่วงเดือนกรกฎาคมปี 2008

'ขอบคุณพวกเขา ผมกลายเป็นนักฟุตบอลอาชีพ ดังนั้นวันหนึ่งผมอาจจะกลับไป ทำไมจะไม่ล่ะ? แต่ตอนนี้ยังไม่มีใครรู้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด