:::     :::

สื่อเผย4ทีมพรีเมียร์ลีกสน'เอแมร์ซอน'แบ็กบาร์ซ่า

วันศุกร์ที่ 24 เมษายน 2563
745
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอแมร์ซอน เดอ ซูซ่า จูเนียร์ แบ็กขวาดาวรุ่งชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า ที่ค้าแข้งกับ เรอัล เบติส ในซีซั่นนี้มีข่าวว่า 4 สโมสรพรีเมียร์ลีกกำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัวไปร่วมทีม

บาร์เซโลน่า มีแผนผ่องถ่ายขุมกำลังหลายตำแหน่งเพื่อสะสมเงินทุนในช่วงซัมเมอร์นี้และหนึ่งในนั้นคือ เอแมร์ซอน เดอ ซูซ่า จูเนียร์ แบ็กขวาชาวบราซิเลียนวัย 21 ปี ซึ่งมี 4 สโมสรพรีเมียร์ลีกสนใจรับดูแลต่อทั้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เอฟเวอร์ตัน, เวสต์แฮม และ นิวคาสเซิ่ล ตามรายงานข่าวจาก'สปอร์ต'สื่อกาตาลุนย่าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เอแมร์ซอน ย้ายจาก อัตเลติโก มิเนยโร่ มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ด้วยค่าตัว 12.7 ล้านยูโร ซึ่งเป็นการออกทุนร่วมกับ เรอัล เบติส ฝ่ายละครึ่งก่อนนักเตะจะย้ายมาเล่นกับทีมเบตีโก้ในซีซั่นนี้ แต่ทัพอาซูลกราน่ามีอ็อปชั่นจ่ายเงิน 6 ล้านยูโรเพื่อเป็นเจ้าของนักเตะโดยสมบูรณ์ 


ตามรายงานระบุว่า บาร์ซ่า จะใช้เงื่อนไขดังกล่าวเพื่อดึง เอแมร์ซอน มาเข้าสังกัดก่อนปล่อยแบ็กขวาชาวบราซิเลียนย้ายทีมด้วยค่าตัวราว 20 ล้านยูโร โดยมี 4 สโมสรพรีเมียร์ลีกสนใจเซ็นสัญญากับแบ็กวัย 21 ปีทั้ง สเปอร์ส, เอฟเวอร์ตัน, เวสต์แฮม และ นิวคาสเซิ่ล 

แม้ว่า บาร์เซโลน่า จะไม่ได้รับข้อเสนอซื้อตัว เอแมร์ซอน ในช่วงซัมเมอร์นี้ พวกเขาก็พร้อมปล่อยนักเตะเล่นกับทีมเบตีโก้ต่อไปในซีซั่น 2020-2021 เนื่องจากเงื่อนไขจ่ายเงิน 6 ล้านยูโรยังมีถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2021


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด