:::     :::

สื่อเผยอนาคตโอเดการ์ดขึ้นกับการตัดสินใจของโมดริช

วันศุกร์ที่ 24 เมษายน 2563
839
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน โอเดการ์ด จะกลับมาเล่นกับ เรอัล มาดริด หรือค้าแข้งกับ เรอัล โซเซียดาด ต่อไปในซีซั่นหน้าขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ ลูก้า โมดริช หลังจบซีซั่นนี้

'มาร์ก้า'สื่อเมืองกระทิงรายงานข่าวเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าการตัดสินใจของ ลูก้า โมดริช หลังจบซีซั่นนี้จะส่งผลต่ออนาคตของ มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวนอร์วีเจี้ยนที่กำลังทำผลงานได้ดีกับ เรอัล โซเซียดาด หลังย้ายมาจาก เรอัล มาดริด ด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี 

โอเดการ์ด ถูกปล่อยมาเล่นกับ เรอัล โซเซียดาด ในซีซั่นนี้และเขาสามารถเลือกเล่นกับทีมดังแคว้นบาสก์ต่อไปอีกหนึ่งปีถ้าหากเขาต้องการ แต่ เรอัล มาดริด ต้องการมิดฟิลด์ชาวนอร์วีเจี้ยนกลับไปเล่นในถิ่น'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว'ช่วงฤดูกาลหน้า ทว่าทางเดียวที่จะเกิดขึ้นคือ โมดริช ตัดสินใจย้ายออกจากทีมชุดขาว


โมดริช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียยังมีสัญญาจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2021 ซึ่งแข้งวัย 34 ปีมีความตั้งใจจะค้าแข้งกับทีมชุดขาวจนกระทั่งหมดสัญญา แต่นักเตะยังตกเป็นเป้าสนใจของ เอซี มิลาน ซึ่งเกือบจะบรรลุข้อตกลงกับทีมปีศาจแดง-ดำตั้งแต่ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ส่วน อินเตอร์ ไมอามี่ ของ เดวิด เบ็คแฮม คาดหวังว่าจะทำข้อตกลงกับมิดฟิลด์ชาวโครแอตเช่นเดียวกัน

ตามรายงานระบุว่า เรอัล มาดริด พร้อมเปิดไฟเขียวให้ โมดริช ย้ายสังกัดหลังมิดฟิลด์วัย 34 ปีทำผลงานตกลงไปในช่วง 12 เดือนที่่ผ่านมา ทีมชุดขาวจึงวางแผนโละเพื่อเปิดทางให้ผู้เล่นพรสวรรค์ที่อายุน้อยกว่าอย่าง โอเดการ์ด เข้าสู่ทีม แต่ถ้า โมดริช ตัดสินใจอยู่จนครบสัญญา ทัพ'โลส บลังโกส'ก็พร้อมปล่อยมิดฟิลด์ชาวนอร์วีเจี้ยนสะสมประสบการณ์กับทีมดังแคว้นบาสก์ต่อไปอีกหนึ่งซีซั่นเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด