:::     :::

คาวบอยส์รับไม่คาดคิดว่าจะได้แลมบ์ร่วมทีม

วันเสาร์ที่ 25 เมษายน 2563
882
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดัลลาส คาวบอยส์ ยอมรับว่าไม่คาดฝันว่า ซีดี แลมบ์ ปีกนอกโอคลาโฮม่าจะหลุดมาตกใส่ตักพวกเขาถึงอันดับ 17

สตีเฟ่น โจนส์ หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการของ ดัลลาส คาวบอยส์ ยอมรับว่าไม่คาดหวังว่าจะได้ตัว ซีดี แลมบ์ อดีตปีกนอกโอคลาโฮม่าหลุดมาให้พวกเขาเลือกเข้าทีมอันดับ 17 เนื่องจากมองว่าเป็นตัวเลือกระดับท็อป 10 ก่อนเป็นปีกนอกที่ถูกเลือกเข้าทีมในดราฟท์คลาสปีนี้ต่อจาก เฮนรี่ รักก์ส กับ เจอร์รี่ จูดี้ และ 1 ใน 6 ปีกนอกที่จะเลือกตั้งแต่รอบแรก ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

แลมบ์ เป็น 1 ใน 3 ปีกนอกตัวท็อปของดราฟท์คลาสปีนี้กลายเป็นปีกนอกที่ถูกเลือกเข้าทีมต่อจาก เฮนรี่ รักก์ส ปีกนอกแอลาบาม่า ที่ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส ดราฟท์อันดับ 12 กับ เจอร์รี่ จูดี้ ปีกนอกแอลาบาม่าที่ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เลือกเข้าทีมอันดับ 15 ส่วน แลมบ์ หลุดมาอันดับ 17 ซึ่งเป็นเรื่องน่าตกใจของหลายคนหากพิจารณาจากความโดดเด่นของปีกนอก'ซูนเนอร์' 


'ผมไม่ได้ (คิดว่ามันเป็นไปได้) แต่ผมมีความสุขในจุดที่ผมสิ้นสุด' แลมบ์ เปิดเผยหลังถูก คาวบอยส์ เลือกเข้าทีมอันดับ 17 

แลมบ์ จะเข้ามาเป็นกลุ่มปีกนอกร่วมกับ อมารี คูเปอร์ และ ไมเคิ่ล แกลล็อป คอยรับการแจกจ่ายบอลของควอร์เตอร์แบ็ก แด็ค เพรสค็อตต์ ซึ่งจะเป็นการเพิ่มโอกาสที่ดีในการวางแผนของทีมบุก คาวบอยส์ ยุคเฮดโค้ชคนใหม่ ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ 

แลมบ์ ออกมาจากโอคลาโฮม่าด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมจากการรับบอลมากกว่า 60 ครั้งตลอดช่วง 2 ฤดูกาลหลังสุด เขารับบอลเกินกว่า 1,100 หลาสองปีติดและทำรวมกัน 25 ทัชดาวน์ 


'เราคิดว่าเขาอยู่ในอันดับท็อป 10' สตีเฟ่น โจนส์ หัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการของคาวบอยส์กล่าวถึง แลมบ์ 'เราไม่เคยคิดเลยว่าเราจะมีโอกาสได้ตัวเขา ทุกม็อคดราฟท์ที่เราทำ เราทำให้เขาหายไปนาน' แม้การหลุดมาถึงอันดับ 17 จะเป็นเรื่องน่าประหลาดใจ แต่มันกลายเป็นผลดีสำหรับดัลลาสในซีซั่นหน้า ทว่าตอนนี้คือความฝันที่กลายเป็นจริงสำหรับปีกนอกวัย 21 ปีกับการลงเล่นระดับอาชีพในเอ็นเอฟแอล

'ด้วยความสัตย์จริง ผมไม่รู้ว่าพวกเขาจะพาผมไป ตอนโทรศัพท์ผมดัง มันทำให้ผมประหลาดใจ ทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมฝันอยู่ในโทรศัพท์นั้น' แลมบ์ เผย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด