:::     :::

เร้ดเดอร์สเลือกรักก์สด้วยปัจจัยด้านความเร็ว

วันเสาร์ที่ 25 เมษายน 2563
643
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เลือก เฮนรี่ รักก์ส ปีกนอกแอลาบาม่าเนื่องจากมีความเร็วเหนือกว่า เจอร์รี่ จูดี้ กับ ซีดี แลมบ์ อีกสองปีกนอกตัวท็อปของดราฟท์คลาสปีนี้

ไมค์ เมย็อค ผู้จัดการทั่วไปของ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส เปิดเผยว่าพวกเขาตัดสินใจเลือก เฮนรี่ รักก์ส เนื่องจากปีกนอกแอลาบาม่ามีความเร็วเหนือกว่าทั้ง เจอร์รี่ จูดี้ ปีกนอกจากมหาวิทยาลัยเดียวกัน และ ซีดี แลมบ์ ปีกนอกโอคลาโฮม่า ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เร้ดเดอร์ส ถือสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 12 ซึ่งมี 3 ปีกนอกตัวท็อปของดราฟท์คลาสปีนี้อยู่ครบทั้ง เฮนรี่ รักก์ส, เจอร์รี่ จูดี้ และ ซีดี แลมบ์ ก่อนทีมงานของพวกเขาจะลงมติเลือก รักก๋ส ที่มีสปีดเหนือกว่าสองรายหลัง

'ทั้ง 3 ปีกนอกที่เรารู้สึกว่ามีความหลากหลายและจะนำสิ่งต่างๆมายัง เร้ดเดอร์ส และผมรู้สึกเหมือนโค้ช (จอน) กรูเด้น และสตาฟฟ์ทีมบุกที่พวกเขาจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากทั้ง 3 คน' เมย็อค เปิดเผย 'อย่างไรก็ตามปัจจัยที่โดดเด่นคือความเร็วของเขา, พลังปะทุและจรรยาบรรณในการทำงานของเขา'


รักก์ส สูง 5 ฟุต 11 นิ้ว หนัก 188 ปอนด์ ทำความเร็วในการวิ่ง 40 หลา 4.27 กลายเป็นปีกนอกสปีดจัดจ้านที่แฟรนไชส์รอคอยมาเป็นเวลานาน ซึ่งอดีตปีกแอลาบาม่ายืนยันว่าเขาไม่ได้มีดีที่การวิ่งเร็วเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

'ผมมั่นใจมากว่าผมสามารถเล่นได้ทุกที่และทำทุกอย่าง' รักก์ส กล่าว 'ผมไม่กลัวที่จะแสดงว่าผมพร้อมสำหรับทุกความท้าทาย ทุกหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายและการแข่งขันใดๆ'

'ผมเป็นเพลย์เมกเกอร์และสามารถเป็นปีกนอกชั้นยอด และผมไม่คิดว่าจะมีใครต้องการมันมากเท่าที่ผมต้องการ ผมคิดว่าผมสามารถแผ้วถางเกมบุกนี้ได้ ผมคิดว่าผมจะสร้างผลกระทบในเชิงบวก (ทันที) และยืดสิ่งเหล่านี้ออกไปด้วยความเร็วของผม'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด