:::     :::

บัคคาเนียร์สเทรดอัพเลือกเวิร์ฟส์เพื่อเบรดี้

วันเสาร์ที่ 25 เมษายน 2563
859
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ยอมลงทุนเล็กน้อยเพื่อเลื่อนอันดับเลือก ทริสแทน เวิร์ฟส์ ออฟเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล จากไอโอว่าเข้าทีมเพื่อช่วยปกป้อง ทอม เบรดี้

เจสัน ลิชท์ ผู้จัดการทั่วไปของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยว่าทีมยอมเทรดอัพจากอันดับ 14 แลกอันดับ 13 ของ ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เลือก ทริสแทน เวิร์ฟส์ ออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลของ ไอโอว่า เพื่อนำมาช่วยปกป้องควอร์เตอร์แบ็ก ทอม เบรดี้ จากการเปิดเผยกับอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เวิร์ฟส์ เป็น 1 ใน 4 ผู้เล่นตำแหน่ง ออฟเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล ของดราฟท์คลาสปีนี้ที่ยังเหลืออยู่บนบอร์ดเมื่อถึงอันดับ 13 หลัง แอนดรูว์ โธมัส ถูก นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เลือกเข้าทีมอันดับ 4, เจดริค วิลล์ส ถูก คลีฟแลนด์ บราวน์ส เลือกอันดับ 10 และ เมกี้ เบ็คตัน ถูก นิวยอร์ค เจ็ตส์ เลือกอันดับ 11 ดังนั้น บัคคาเนียร์ส จึงยอมเทรดอัพเพื่อเลือกตัวท็อปเพียงคนเดียวที่ยังเหลืออยู่อย่าง เวิร์ฟส์ 


'เราเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับแท็คเกิ้ลที่ช้ากว่าที่เราคาดการณ์เล็กน้อย' ลิชท์ กล่าว 'และจากนั้นเราคิดว่ามีโอกาสที่ใครบางคนจะขยับขึ้นมาและคว้าตัวเขาไป เราไม่ต้องการเสี่ยงและในฐานะโค้ช (บรูซ) (เอเรียนส์) กล่าว 'ไม่ต้องเสี่ยง' ดังนั้นเราจึงต้องลงทุนเพียงเล็กน้อยเพื่อให้ได้เขามา แต่ในกรณีนี้เราคิดว่าเพราะผู้เล่นและตำแหน่ง โดยเฉพาะตัวผู้เล่น แต่มันก็คุ้มค่า'

บัคคาเนียร์ส ส่งสิทธิ์ดราฟท์อันดับ 14 พร้อมอันดับ 117 (รอบ 4) เพื่อเทรดแลกอันดับ 13 และดราฟท์รอบ 7 จาก โฟร์ตี้นายเนอร์ส แต่เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ดราฟท์คลาส 2015 ที่ไม่มีการเทรดดราฟท์ 10 อันดับแรก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด