:::     :::

จีเอ็มวิเซิร์ดส์หวังเห็นแชมป์เอ็นบีเอซีซั่นนี้

วันเสาร์ที่ 25 เมษายน 2563
701
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอมมี่ เชปเพิร์ด ผู้จัดการทั่วไปของ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ยังอยากเห็นทีมแชมป์เอ็นบีเอซีซั่นนี้ แต่ยอมรับว่าต้องคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นเรื่องแรก ส่วนบาสเกตบอลเป็นเรื่องรอง

ทอมมี่ เชปเพิร์ด ผู้จัดการทั่วไปของ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ เปิดเผยกับตอนล่าสุดของ'Full48'พ็อดแคสต์ของ ฮาวเวิร์ด เบ็ค ว่าเขาต้องการเห็นทีมที่คว้าแชมป์เอ็นบีเอซีซั่นนี้ถ้าหากมันเป็นไปได้หลังประเทศสหรัฐอเมริกาประสบวิกฤตครั้งใหญ่จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า ซึ่งจีเอ็มวิเซิร์ดส์ยืนยันว่าต้องคำนึงถึงความปลอดภัยเป็นอันดับแรก ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ วอชิงตัน'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่าทุกคนที่เกี่ยวข้องกับเอ็นบีเอต้องการเห็นแชมเปี้ยน พวกเขาต้องการเห็นเพลย์ออฟ ถ้าหากมีโอกาสสำหรับผู้เล่นที่จะจบฤดูกาลของพวกเขาก็ควรจะเกิดขึ้น คุณไม่ต้องการให้มีการทำลายการแข่งขันนี้โดยสมบูรณ์หากมันสามารถหลีกเลี่ยงได้'

'ผมมีความเห็นอกเห็นใจอย่างสูงสำหรับทีมที่พยายามจะชนะการแข่งขันชิงแชมป์ การที่จะบอกว่าเราแค่ยกเลิกฤดูกาลโดยไม่ได้พยายามลองดูว่าพวกเราสามารถทำอะไรได้บ้างเพื่อจบฤดูกาลและไปแข่งรอบเพลย์ออฟ ผมคิดว่าน่าจะเป็นการเลียนแบบ'

เชปเพิร์ด ยืนยันว่าความปลอดภัยเป็นสิ่งสำคัญสุดในขณะนี้และบาสเกตบอลเป็นลำดับรองลงมาสำหรับสมาชิกทุกคนในลีก แต่เขาหวังว่าจะได้เห็นความชัดเจนของฤดูกาลนี้ในอนาคตอันใกล้นี้ ส่วนการดราฟท์ผู้เล่นใหม่ในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้ ผู้จัดการทั่วไปของวิเซิร์ดส์คิดว่ามันคงจะไม่เกิดขึ้นถ้าหากฤดูกาลนี้ยังไม่จบ

'ผมไม่คิดว่านั่นจะเกิดขึ้นเว้นแต่ว่าเราจะจบฤดูกาลในตอนนี้' เชปเพิร์ด กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด