:::     :::

วอลล์บริจาคอาหาร,หน้ากากให้สองโรงพยาบาล

วันเสาร์ที่ 25 เมษายน 2563
652
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น วอลล์ การ์ดดีกรี'ออล-สตาร์'ของ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ บริจาคหน้ากากอนามัยกับอาหารให้ทีมแพทย์และพยาบาลสองแห่งระหว่างการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า

จอห์น วอลล์ การ์ดจ่ายวัย 29 ปีของ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ บริจาคหน้ากากอนามัย N95 และอาหารกว่า 600 มื้อให้กับแพทย์และพยาบาลในโรงพยาบาล 2 แห่งในช่วงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' ตามรายงานข่าวจาก'เอ็นบีซี สปอร์ตส์ วอชิงตัน'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

โรงพยาบาล ยูเอ็นซี เร็กซ์ (UNC Rex) ของเมืองราเลจ์ใน นอร์ธ แคโรไลน่า บ้านเกิดของการ์ดวัย 29 ปี และ เมดสตาร์ วอชิงตัน เซนเตอร์ ได้รับบริจาคหน้ากากอนามัยและอาหารกว่า 600 มื้อจากการ์ดดีกรี'ออล-สตาร์'ของ วิเซิร์ดส์ ซึ่งทั้งสองโรงพยาบาลมีความพิเศษต่อ วอลล์ หลังคุณแม่ของการ์ดวัย 29 ปีเข้ารับการผ่าตัดมะเร็งเต้านมที่ เมดสตาร์ วอชิงตัน เซนเตอร์ และใช้เวลารักษาตัวในช่วงท้ายที่โรงพยาบาลบ้านเกิดอย่าง ยูเอ็นซี เร็กซ์

ก่อนหน้านี้ แบร็ดลี่ย์ บีล การ์ดคู่หูของ วอลล์ บริจาคคอมพิวเตอร์ 50 เครื่องและบัตรของขวัญ'ไจแอนท์ ฟู้ด'จำนวน 100 ใบให้แก่นักเรียนเตรียมอุดมศึกษา รอน บราวน์ คอลเลจ ใน วอชิงตัน ดี.ซี. อีกทั้ง บีล และ เจย์สัน เททั่ม ดาวดัง บอสตัน เซลติกส์ ยังร่วมกันบริจาคเงิน 250,000 เหรียญสหรัฐเพื่อ'ฟีดดิ้ง อเมริกา'และธนาคารอาหารใน เซนต์หลุยส์ ด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด