:::     :::

เดรย์มอนด์มองบาร์กลี่ย์อิจฉาเขาถึงชอบแขวะ

วันเสาร์ที่ 25 เมษายน 2563
887
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดรย์มอนด์ กรีน ฟอร์เวิร์ด โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส หาเรื่องระรานคนในวงการไปทั่ว ล่าสุดพาดพิง ชาร์ลส์ บาร์กลี่ย์ ตำนานผู้เล่นซึ่งปัจจุบันผันตัวรับงานวิเคราะห์ทางหน้าจอโทรทัศน์ว่าเหตุที่ชอบวิจารณ์เขาคงเพราะอิจฉาไม่เคยเป็นแชมป์

บาร์กลี่ย์ ตลอดอาชีพได้เล่นรอบชิงฯ เอ็นบีเอ หนเดียวฐานะ ฟีนิกซ์ ซันส์ เมื่อปี 1993 แต่พ่าย ชิคาโก บูลล์ส ซึ่งมีตัวเด่นอย่าง ไมเคิ่ล จอร์แดน ราบคาบ 

ต่างจาก เดรย์มอนด์ คว้าแชมป์แล้ว 3 หน ดังนั้นเด็กรุ่นหลังจึงถอนหงอกรุ่นใหญ่ ผู้ชอบตามแขวะเขาอยู่เรื่อย 

"ชาร์ลส์ บาร์กลี่ย์  หาเรื่องแซะผมตั้งแต่เข้าลีกแรกๆแล้ว หมอนั่นขยันจิกกัดอยู่เรื่อย" กรีน ให้สัมภาษณ์พ็อดแคสต์ 'ออล เดอะ สโม้ก'

กรีน ถอนหงอก บาร์กลี่ย์ 

"ก็ไม่ตอบโต้มาเป็นปีๆแล้ว พยายามเมินเฉยต่อให้ทางนั้นแขวะอะไร บางทีคนอยากดูเราแสดงความเห็นเพียงว่า  - ชาร์ลส์ บาร์กลี่ย์ สมัยเป็นผู้เล่นก็เก่งนะ ผมคงเลี่ยงจะพาดพิงใดๆ - "  

"แต่ผมไม่กลัวอยู่แล้วบอกเลยไอ้นั่นขี้อิจฉา เขาตาร้อนใส่ผู้เล่นที่หน่วยก้านใกล้เคียงกัน เข้าลีกมาแล้วดันประสบความสำเร็จเกินหน้าเกินตา, หาเงินได้มากกว่า, เป็นแชมป์มากกว่า - ซึ่งนั่นคือสิ่งที่ บาร์กลี่ย์ ไม่มีปัญญาทำได้" 

"ส่วนตัวไม่มีปัญหานะหากใครอยากวิจารณ์อะไร แต่ไอ้นั่นมันพล่ามแต่เรื่องเละเทอะ - หากคุณวิพากษ์ก็เรื่องบาสเกตบอลสิ อย่าเอาเรื่องไร้สาระมาเอี่ยว" 

คู่นี้ด่าใส่กันแรงๆบ่อยโดย กรีน เคยพูดออกอากาศระหว่างถ่ายออกช่อง 'ทีเอ็นที' บอก บาร์กลี่ย์ หุบปากก่อนโดนเขาแย่งงานในอนาคต ขณะที่จอมเก๋าปากมันส์แขวะว่า กรีน คือตัวประกอบในวงบอยแบนด์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})