:::     :::

ทัวร์ลงลิเนเกอร์!เหตุเชียร์พรีเมียร์ฯเลียนลีกดัตช์

วันเสาร์ที่ 25 เมษายน 2563
1,001
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ผู้มีจิตศรัทธาสโมสร ลิเวอร์พูล รุมรีทวีตด่าแกรี่ ลิเนเกอร์ อดีตกองหน้า ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ ที่แสดงความเห็นว่าพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2019-20 สมควรให้เป็นโมฆะ ไม่มีแชมป์หรือทีมตกชั้น คงยึดอันดับบนตารางเพียงโควตาฟุตบอลยุโรปเท่านั้น

กลายเป็นประเด็นร้อนทางโซเชี่ยล มีเดีย เมื่อ เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ซีซั่นนี้ตัดสินใจตัดจบเพราะการระบาดของโคโรน่าไวรัส อีกทั้งรัฐบาลไม่อนุญาตให้ทำกิจกรรมใดๆก่อน 1 ก.ย.เด็ดขาด 

ส่งผลให้สองทีมหัวตารางอย่าง อาแจ็กซ์ และ อาแซด อัลค์มาร์ ที่คะแนนเท่ากันชวดแชมป์ทั้งคู่, เอดีโอ เดน ฮาก กับ อาร์เคซี วาลไวจ์ก รองบ๊วย-บ๊วย รอดตกชั้น ปล่อยให้ คัมบูร์ กับ เดอ กราฟชัพ สองหัวตารางจูปิแลร์ลีก ซึ่งโกยแต้มจ่อเลื่อนชั้นรอมร่ออกหัก 

ลิเนเกอร์ แสดงความเห็นให้ทัวร์ลงมาด่า

แน่นอนมีเสียงด่ามากมายจากแดนกังหันลมถึงการตัดสินใจเช่นนี้ แต่เจ้าของฉายา 'มิสเตอร์ ไนซ์กาย' กลับมองว่า การตัดจบซีซั่นแบบไม่มีแชมป์ ไม่มีทีมตกชั้น สมควรแล้ว 

"บางทีนี่อาจพิสูจน์ว่าคือหนทางเดียวจะหาบทสรุป - แต่อาจเป็นหนทางยากสุดที่จะทำ" ทวีตผ่าน @GaryLineker 

ไม่นานแฟนบอล 'หงส์แดง' ก็รุมด่ากระจุย ทำนองว่าเพราะหากเลือกตามลีกดัตช์อดีตต้นสังกัดคุณ (เลสเตอร์ ซิตี้) ได้ไปเล่น ชปล.ใช่ไหม?, ปอดแหก, ขี้อิจฉา ฯลฯ และอีกสารพัดคำด่าหยาบๆ 

แม้เจ้าตัวพยายามมแก้เก้อในทวีตต่อมาว่าไม่ได้มีเจตนาจะให้ตัดจบเลย แต่หากพยายามแล้วสถานการณ์ระบาดของไวรัสไม่ดีขึ้นก็ควรเผื่อใจซีซั่นโมฆะ สาวก'เดอะ ค็อป' ก็ด่าว่า ลิเนเกอร์ แถอยู่ดี  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด