:::     :::

คุมบูลล่ายก'ดีบาล่า'คู่ปรับที่รับมือยากสุด

วันเสาร์ที่ 25 เมษายน 2563
606
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาราช คุมบูลล่า แนวรับดาวรุ่งของ เวโรน่า ยก เปาโล ดีบาล่า แนวรุกของ ยูเวนตุส เป็นนักเตะที่รับมือยากสุด

มาราช คุมบูลล่า กองหลังดาวรุ่งวัย 20 ปีของ เวโรน่า ยกย่อง เปาโล ดีบาล่า แนวรุกชาวอาร์เจนไตน์ของ ยูเวนตุส เป็นคู่ปรับที่รับมือยากสุดสำหรับเขา จากการเปิดเผยผ่าน อินสตาแกรม ไลฟ์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

คุมบูลล่า เกิดและเติบในอิตาลี แต่เขาเลือกเล่นกับทีมชาติแอลเบเนียสัญชาติของพ่อแม่ เขาเป็นเด็กปั้นของ เวโรน่า ก่อนลงประเดิมสังเวียนเมื่อวันที่ 12 สิงหาคม 2018 และก้าวขึ้นมาเป็นขุมกำลังหลักของทีมในปัจจุบัน 

'ผมต้องขอบคุณ อีวาน ยูริช (โค้ชเวโรน่า) ผมมีชีวิตในฝันที่เป็นจริง' เซนเตอร์วัย 20 ปี เผย 'ผมเป็นเด็กเก็บบอลที่ สตาดิโอ เบนเตโกดี้ และจะไม่มีวันลืมตอนที่ผมอยู่ข้างสนามในเกมชนะ เจนัว 3-0 กับการโอบกอด ลูก้า โทนี่'

'ตอนนี้ผมรู้สึกเหลือเชื่อเมื่อผมสวมเสื้อของสโมสรที่ผมเติบโตมา'


คุมบูลล่า เปิดตัวบนเวที เซเรีย อา ด้วยวัยเพียง 20 ปี ซึ่งเจ้าตัวเปิดเผยว่า เปาโล ดีบาล่า แนวรุกของ ยูเวนตุส เป็นคู่ปรับที่ต่อกรด้วยยากสุด

'ดีบาล่า เป็นกองหน้าที่ประกบตัวยากที่สุดสำหรับผม สำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ผมชื่นชอบ ลิโอเนล เมสซี่ มาตลอด ในมุมมองของผม, กองหลังดีที่สุดในโลกคือ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์, จอร์โจ้ คิเอลลินี่ และ เซร์คิโอ รามอส'

คุมบูลล่า กำลังตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรทั้ง อินเตอร์ มิลาน, นาโปลี, ลาซิโอ, ฟิออเรนติน่า, แมนฯยูไนเต็ด และ เชลซี ซึ่งทีมงูใหญ่มีโอกาสเซ็นสัญญากับนักเตะมากสุด แม้ว่าข้อเสนอของพวกเขามูลค่า 20 ล้านยูโรบวกโบนัสอีก 5 ล้านยูโรยังต่ำกว่าค่าตัวที่ เวโรน่า ตั้งไว้ 30 ล้านยูโรก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด