:::     :::

ต็อตติยันไม่โง่พอส่งลูกชายเล่นกับลาซิโอ

วันเสาร์ที่ 25 เมษายน 2563
757
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟรานเชสโก้ ต็อตติ ตำนานลูกหนัง โรม่า ยืนยันว่าไม่มีความคิดที่จะส่งบุตรชาย คริสเตียน ต็อตติ ที่กำลังเล่นอยู่ในทีมเยาวชนหมาป่าย้ายไปเล่นกับคู่ปรับอย่าง ลาซิโอ ตามข่าวลือ

ฟรานเชสโก้ ต็อตติ ตำนานกองหน้าของ โรม่า ยืนยันว่าตนเองไม่โง่พอที่จะส่งบุตรชาย คริสเตียน ต็อตติ วัย 14 ปีย้ายข้ามฟากไปเล่นกับทีมคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง ลาซิโอ ตามข่าวลือก่อนหน้านี้ จากการเปิดเผยกับ อเลสซานโดร เดล ปิเอโร่ ผ่าน อินสตาแกรม ไลฟ์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

แฟนบอลโรม่าจำนวนไม่น้อยรู้สึกผิดหวังหลังมีข่าวว่า ต็อตติ ที่ก่อตั้งบริษัทเอเยนต์ของตนเองจะไม่ขวางทางหากลูกชาย คริสเตียน ตัดสินใจย้ายจาก โรม่า ไปเล่นกับ ลาซิโอ แม้ว่าเขาจะเดินตามรอยคุณพ่อด้วยการเล่นกับทีมเยาวชนหมาป่าในปัจจุบันก็ตาม ก่อนที่ตำนานหมายเลข 10 จะยืนยันว่าไม่มีโอกาสที่บุตรชายของเขาจะโยกซบทีมอินทรีกรุงโรมแน่นอน


'ผมจะบอกว่าถ้าผมทำหน้าที่ฐานะเอเยนต์และ มิลาน, ลาซิโอ หรือ ยูเว่ โทรหาผม ผมจะตอบ' ต็อตติ กล่าวกับ เดล ปิเอโร่ ผ่าน อินสตาแกรม ไลฟ์ 

'คริสเตียน ก็เป็นเหมือนผมอยู่แล้ว เขาจะตอบในสิ่งที่ผมตอบ และนั่นก็คือ 'ไม่' ผมคงไม่โง่พอที่จะนำ คริสเตียน ไป ลาซิโอ คุณคิดว่าผมจะทำแบบนั้นจริงๆหรือ?'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด