:::     :::

เร้ดสกิ้นส์เทรดวิลเลียมส์แลกสิทธิ์ดราฟท์จากนายเนอร์ส

วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน 2563
676
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ตกลงเทรด เทรนท์ วิลเลียมส์ แท็คเกิ้ลซ้ายประสบการณ์แลกสองสิทธิ์ดราฟท์จาก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส

วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ เตรียมเทรด เทรนท์ วิลเลียมส์ แท็คเกิ้ลซ้ายประสบการณ์วัย 31 ปีแลกสิทธิ์ดราฟท์รอบ 5 ปีนี้กับรอบ 3 ปี 2021 จาก ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

หลัง มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ เลือก เอซร่า คลีฟแลนด์ ออฟเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล จาก บอยส์ สเตท อันดับ 58 เมื่อวันศุกร์ นั่นหมายความว่าพวกเขาล้มเลิกการเจรจาเทรด วิลเลียมส์ โดยปริยาย แต่ไม่ถึงชั่วโมงหลังจากนั้น แท็คเกิ้ลซ้ายวัย 31 ปีของทีมอินเดียนแดงได้ย้ายทีมสมความปรารถนาหลัง เร้ดสกิ้นส์ บรรลุข้อตกลงกับ โฟร์ตี้นายเนอร์ส ในการเทรด วิลเลียมส์ แลกสิทธิ์ดราฟท์รอบ 5 ปีนี้กับรอบ 3 ปี 2021


เร้ดสกิ้นส์ เลือก ซาดิค ชาร์ลส์ ออฟเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล จาก แอลเอสยู รอบ 4 อันดับ 108 ทันทีที่ประสบความสำเร็จในการเจรจาเทรด วิลเลียมส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ในนามลูกค้าของผม เทรนท์ วิลเลียมส์ และได้รับอนุญาตจาก วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ ผมแสวงหาโอกาสสำหรับ เร้ดสกิ้นส์ ในการเทรด เทรนท์' วินซ์ เทย์เลอร์ กล่าวในแถลงการณ์ 'เมื่อผมระบุพันธมิตรที่มีศักยภาพในการเทรด ผมต้องเคารพสิทธิ์ของทุกทีมและกระบวนการทั้งหมดและอนุญาตให้ เร้ดสกิ้นส์ เจรจาโดยตรงกับทีมอื่นๆ มีการรายงานเท็จว่า เทรนท์ และผมคัดค้านการเทรดเฉพาะ'


'ผมจะยังเคารพสิทธิ์ของ เร้ดสกิ้นส์ ในการเจรจาและหวังว่าการเจรจาอย่างรวดเร็วจะนำไปสู่การเทรดที่อยู่ในความสนใจของ เร้ดสกิ้นส์, ความสนใจของ เทรนท์ และความสนใจของอีกทีม'

ส่วน โฟร์ตี้นายเนอร์ส เทรด วิลเลียมส์ มาเตรียมพร้อมทดแทน โจ สเตลี่ย์ แท็คเกิ้ลซ้ายประสบการณ์ที่กำลังพิจารณาอำลาวงการในอนาคตอันใกล้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด