:::     :::

ไก่เอาด้วยสนคว้าราติคิชเสริมแผงกลาง

วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน 2563
808
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเปอร์ส กลายเป็นทีมล่าสุดที่กระโดดเข้าร่วมวงกับอีกหลายสโมสรในยุโรปที่ให้ความสนใจคว้าตัว อีวาน ราคิติช กองกลาง บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

    ดาวเตะทีมชาติโครเอเชียมีข่าวเชื่อมโยงย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นู มาโดยตลอด หลังจากไม่สามารถบรรลุข้อตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสรได้

    ก่อนหน้านี้มีการกล่าวกันว่าเขาพร้อมที่จะค้าแข้งกับยักษ์กาตาลันต่อไป แต่ บาร์ซ่า ไม่ได้ยื่นข้อเสนอที่เหมาะสมให้กับเขา ขณะที่สัญญาปัจจุบันจะหมดลงในปี 2021

    แม้ทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่ได้เป็นเพียงสโมสรเดียวที่ให้ความสนใจในตัวมิดฟิลด์โครแอต แต่ก็มี แอต. มาดริด, เซบีย่า, ยูเวนตุส และ นาโปลี ที่เฝ้าติดตามเขาอย่างใกล้ชิดด้วย

    อย่างไรก็ตาม รายงานจาก มุนโด้ เดปอร์ติโบ เปิดเผยว่าสโมสรจากนอร์ทลอนดอนอาจเสนอข้อตกลงการสลับขั้นระหว่าง ราคิติช กับ ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส

    บาร์ซ่า ตกเป็นข่าวว่ามีความกระตือรือร้นที่จะคว้าตัวดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศสมาร่วมทีม แม้จะมีฤดูกาลแรกในพรีเมียร์ลีกที่ไม่น่าประทับใจสักเท่าไหร่

    อย่างไรก็ตาม จากการที่อดีตสตาร์ ลียง มีค่าตัว 45 ล้านยูโร ขณะที่ ราคิติช มีราคาอยู่ที่ 20 ล้านยูโร ดังนั้น สเปอร์ส จึงจะได้เงินสดเพิ่มเติมด้วยหากข้อตกลงดังกล่าวเป็นไปได้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด