:::     :::

คิสเพิร์ตเปิดเผยไม่มีแผนจ้างเอเจนต์ก่อนการดราฟท์

วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน 2563
736
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คอรี่ย์ คิสเพิร์ต ฟอร์เวิร์ดดาวรุ่งของ กอนซาก้า บูลล์ด็อกส์ ไม่มีแผนจ้างเอเจนต์ก่อนการดราฟท์ปีนี้

คอรี่ย์ คิสเพิร์ต ฟอร์เวิร์ดวัย 21 ปีของ กอนซาก้า บูลล์ด็อกส์ ที่ประกาศเข้าดราฟท์ผู้เล่นเอ็นบีเอก่อนหน้านี้ยืนยันผ่านทวิตเตอร์ว่าเขาจะไม่มีแผนว่าจ้างเอเจนต์เพื่อดูแลผลประโยชน์ของตนเองแต่อย่างใดและยังไม่ปิดกั้นโอกาสในการกลับไปเล่นฤดูกาลซีเนียร์กับ บูลล์ด็อกส์ อีกด้วย ตามรายงานข่าวจาก'ยะฮู สปอร์ตส์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'มันเป็นความฝันของผมเสมอที่จะได้เล่นในเอ็นบีเอ และการไปโดยไม่มีเอเจนต์ทำให้ผมเห็นว่าผมยืนอยู่ตรงไหน' คิสเพิร์ต เขียนลงทวิตเตอร์ 'หากการประเมินบอกผมว่าผมต้องยกระดับเกมของผมต่อไป ผมจะรู้สึกตื่นเต้นที่ได้กลับไปที่ กอนซาก้า และเล่นให้ แซ็ก เนชั่น'


คิสเพิร์ต ทำเฉลี่ย 13.9 คะแนนต่อเกมในฤดูกาลที่ผ่านมาและเป็นผู้นำทีมจากการชู้ตระยะ 3 คะแนน โดยชู้ตลง 43.8 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งมีการคาดว่า คิสเพิร์ต จะถูกเลือกในรอบ 2 ของดราฟท์ปีนี้ 

ถ้าหากการดราฟท์ผู้เล่นเอ็นบีเอปีนี้ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลง คิสเพิร์ต ยังมีเวลาจนถึงวันที่ 3 มิถุนายนนี้เพื่อถอนชื่อออกจากการดราฟท์เพื่อรักษาสิทธิ์เข้าเรียนมหาวิทยาลัยและลงเล่นซีซั่นซีเนียร์กับบูลล์ด็อกส์ต่อไป แต่เดตไลน์อาจถูกเลื่อนจากวันดังกล่าวหากการดราฟท์ผู้เล่นเลื่อนออกไป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด