:::     :::

เพอร์รี่ยังทำงานฐานะผู้จัดการทั่วไปของนิคส์

วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน 2563
615
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกอตต์ เพอร์รี่ ผู้จัดการทั่วไปของ นิวยอร์ค นิคส์ ยังคงทำงานไปอย่างน้อยไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้

สกอตต์ เพอร์รี่ ยังคงเดินหน้าทำงานฐานะผู้จัดการทั่วไปของ นิวยอร์ค นิคส์ เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการดราฟท์ผู้เล่นปีนี้ แม้ว่ายังไม่มีความชัดเจนว่าจะดำเนินการตามกำหนดเวลาเดิมในวันที่ 25 มิถุนายนนี้หรือไม่ ขณะที่สัญญาของ เพอร์รี่ ยังมีจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน ตามรายงานข่าวจาก'นิวยอร์ค โพสต์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เพอร์รี่ วัย 56 ปีทำงานฐานะผู้จัดการทั่วไปของ นิคส์ ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมปี 2017 แต่บทบาทของเขาเริ่มถูกสงสัยหลัง นิคส์ จ้าง ลีออน โรส เป็นประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลคนใหม่ ซึ่งบอสคนใหม่มักจะต้องการคนที่เขาไว้วางใจมาทำหน้าที่ผู้จัดการทั่วไป 


อย่างไรก็ตามจากรายงานของ มาร์ก เบอร์แมน ผู้สื่อข่าวค่าย'นิวยอร์ค โพสต์'ระบุว่าสำหรับตอนนี้ เพอร์รี่ ยังคงปลอดภัยกับตำแหน่งของเขา ทว่าอนาคตระยะยาวยังไม่มีการรับประกันเนื่องจากสัญญาของ เพอร์รี่ จะสิ้นสุดลงวันที่ 30 มิถุนายนนี้ ซึ่งเขามีภารกิจสำคัญในการดราฟท์ผู้เล่นใหม่หากยังดำเนินแผนงานตามกำหนดเดิมในวันที่ 25 มิถุนายน

แหล่งข่าวของเอ็นบีเอคนหนึ่งอ้างกับ'นิวยอร์ค โพสต์'ว่า โรส กำลังพิจารณาที่จะเก็บ เพอร์รี่ ทำงานในฐานะผู้จัดการทั่วไปต่อไป เนื่องจากความประทับใจในความขยันขันแข็งของจีเอ็มวัย 56 ปี รวมถึงการระงับการแข่งขันของเอ็นบีเอจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19'อาจช่วยทุกคนอย่างน้อยก็ชั่วคราว 


นับตั้งแต่ โรส เข้ามารับตำแหน่งประธานฝ่ายปฏิบัติการบาสเกตบอลคนใหม่ นิคส์ ตั้ง บร็อค แอลเลอร์ จาก คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส เป็นรองประธานฝ่ายกุลยุทธ์และจะเข้ามาทำงานร่วมกับ เพอร์รี่ ซึ่งเป็นที่เคารพนับถือของคนในลีกและยังเป็นคนที่มีคอนเน็กชั่นดีอีกด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด