:::     :::

เป็นไปได้?ปารีสส่งเงินบวกดิมาเรียแลกป็อกบา

วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน 2563
2,062
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง สร้างเซอร์ไพรส์ในการล่าตัว ปอล ป็อกบา กองกลางแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากมีรายงานว่าพวกเขาพร้อมยื่นเงินและ อังเคล ดิ มาเรีย มาให้พิจารณา

ถือเป็นข่าวที่ทำให้แฟนบอลปิศาจแดงรู้สึกงงกับเรื่องนี้พอสมควร เพราะที่ผ่านมา ดิ มาเรีย กลายมาเป็นนักเตะที่แฟนๆ ผีแดง ไม่ชอบหน้าอย่างมากจากวีรกรรมในช่วงก่อนย้ายไป เปแอสเช หรือล่าสุดกับเหตุการณ์ใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด ที่เขาโดนแฟนบอลขว้างขวดเบียร์ใส่และยกมาทำท่าดื่มเพื่อเยาะเย้ยกลับในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2019

แต่ทาง กัลโช่แมร์กาโต้ สื่ออิตาลีรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า เปแอสเช แสดงความต้องการได้ตัว ป็อกบา ไปเสริมทีมและพร้อมทำทุกทางเพื่อให้ผีแดงยอมเปิดการเจรจา

ในรายงานเผยว่า เปแอสเช มั่นใจอย่างมากว่าการดึง ป็อกบา ไปร่วมทีมจะช่วยให้พวกเขามีลุ้นคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แน่นอน ซึ่งทางสโมสรดังของฝรั่งเศสพร้อมเดินหน้าเจรจาหลังจบฤดูกาลนี้ กระนั้นเรื่องที่น่าแปลกใจและสร้างความงุนงงให้กับแฟนบอลปิศาจแดงคือรายงานที่ว่า เปแอสเช พร้อมแนบ ดิ มาเรีย มาในข้อเสนอ ซึ่งแทบจะเป็นไปไม่ได้ที่ ยูไนเต็ด จะตอบรับหรือพิจารณาในเรื่องนี้ เพราะเป็นที่ทราบกันดีว่าแฟนบอลไม่ชอบหน้าแข้งชาวอาร์เจนไตน์คนนี้อย่างมาก

สำหรับ ดิ มาเรีย กลายมาเป็นแข้งสุดยี้ของแฟนบอลผีแดงหลังจากใช้ชีวิตที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด เพียงปีเดียวเท่านั้นในฤดูกาล 2014/15 ซึ่งที่ผ่านมาเขามักจะให้สัมภาษณ์ในเชิงลบ และพฤติกรรมเมื่อปี 2019 ได้ตอกย้ำความเกลียดชังของแฟนบอลเรด อาร์มี่ ไปมากกว่าเดิม



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด