:::     :::

เปแอสเชพร้อมดองเค็มเอ็มบั๊ปเป้ดีกว่าปล่อยทิ้ง

วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน 2563
862
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มีรายงานว่าปารีส แซงต์-แชร์แม็ง ไม่มีความประสงค์ที่จะปล่อย คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ออกไป และพร้อมจับดองกองหน้ารายนี้ก่อนจะปล่อยแบบฟรีๆ ในปี 2022

หัวหอกวัย 21 ปีกลายเป็นแข้งเนื้อหอมอย่างมากจากผลงานที่ยอดเยี่ยม ซึ่งเขามีข่าวกับ เรอัล มาดริด มาอย่างต่อเนื่อง หลังจากสัญญาฉบับปัจจุบันยังไม่ได้รับการพิจารณาจากนักเตะ

ทาง เอ็มบั๊ปเป้ เคยระบุว่าตอนนี้ยังไม่ใช่เวลาในการมาคิดถึงเรื่องดังกล่าว ต่างจาก เปแอสเช ที่ร้อนรนและอยากจะจัดการปัญหานี้ให้เร็วสุดเท่าที่จะเป็นไปได้

อย่างไรก็ตามเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมามีรายงานจาก อาส สื่อที่เชียร์ เรอัล มาดริด สุดลิ่มระบุว่า เปแอสเช อาจจะใช้มาตรการรุนแรงและเด็ดขาดหากทาง เอ็มบั๊ปเป้ ไม่ยอมต่อสัญญาและงอแงย้ายทีม โดยพวกเขาพร้อมจับแข้งรายนี้ให้นั่งข้างสนามไปจนหมดสัญญาหรือจนกว่าจะยอมต่อสัญญาฉบับใหม่กับสโมสร

นอกจากนั้น อาส ระบุว่า ราชันชุดขาว ดูจะมั่นใจในการดึง เอ็มบั๊ปเป้ มาร่วมทีม และเชื่อมั่นว่านักเตะจะไม่ต่อสัญญากับ เปแอสเช แน่นอน ซึ่งพวกเขาก็พร้อมเดินหน้าเจรจาหลังจบฤดูกาลนี้ หรืออย่างช้าที่สุดคือในฤดูกาลต่อไปที่อาจจะทำให้ค่าตัวของหัวหอกฝรั่งเศสลดลงมามากกว่าเดิมเพราะจะเข้าสู่สัญญาปีสุดท้าย

ถือเป็นรายงานที่ออกมาจากสื่อที่เชียร์ เรอัล มาดริด โดยความชัดเจนต้องรอหลังจากฤดูกาลจบลง ซึ่งตอนนี้กำลังมีปัญหาเพราะทั่วยุโรปโดนไวรัสโควิด-19 เล่นงานอย่างหนักและส่งผลให้เกมฟุตบอลต้องหยุดลงสนามมาตั้งแต่เดือนมีนาคม



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด