:::     :::

ลีกเอิงอาจให้นักเตะซ้อมแต่ต้องห่างกัน4เมตร

วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน 2563
1,008
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทีมแพทย์ของบรรดาสโมสรฟุตบอลอาชีพได้ออกมาแนะนำบรรดาทีมในลีก เอิง ฝรั่งเศส สำหรับการกลับมาซ้อมอีกครั้งในเร็วๆ นี้

ฝรั่งเศส ถือเป็นหนึ่งในประเทศที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 อย่างหนัก ที่ผ่านมาแดนน้ำหอมมีผู้ติดเชื้อและเสียชีวิตมากจากไวรัสชนิดนี้ นอกจากนั้นทางการยังได้สังปิดประเทศส่งผลให้กิจกรรมต่างๆ หยุดตามไปด้วย

สำหรับ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ได้มีประกาศหยุดลงสนามตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา แต่ตอนนี้กำลังมีการหารือถึงการกลับมาลงสนามอีกครั้ง ก่อนหน้านั้นคือการขออนุญาตให้นักเตะกลับมาซ้อมได้ตามเดิม

จากการประชุมของทีมแพทย์จากสโมสรอาชีพเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ได้มีการหารือถึงแนวทางการซ้อมและระดมความคิดของแพทย์ที่ต้องกลับไปดูแลนักเตะหลังจากนี้

ตามรายงานจาก RMC ระบุว่าความเป็นไปได้ในการกลับมาลงซ้อมอีกครั้งน่าจะเกิดขึ้นประมาณวันที่ 11 พฤษภาคม โดยจะมีการเรียกนักเตะมาตรวจร่างกายก่อนจะให้ไปซ้อมแบบแยกเดี่ยว ซึ่งการซ้อมแบบกลุ่มน่าจะเกิดขึ้นได้ในช่วงปลายเดือนหน้า

ทั้งนี้ในการหารือยังมีความเห็นว่าการซ้อมน่าจะมีความห่างกันราวๆ 4 เมตรในช่วงระหว่างที่นักเตะทำการออกกำลังกาย และระยะห่าง 2 เมตรสำหรับช่วงพักร่างกาย

ส่วนประเด็นอื่นๆ ยังคงต้องรอความชัดเจนโดยคาดว่ามาตรการต่างๆ น่าจะมีการเห็นชอบและแจ้งต่อไปยังบรรดาสโมสรต่างๆ ในช่วงอีกไม่กี่สัปดาห์ต่อจากนี้



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด