:::     :::

อดีตหอกยูโกสลาเวียรับคิดผิดซบงูใหญ่

วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน 2563
748
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาร์โก้ ปานเชฟ อดีตกองหน้าทีมชาติยูโกสลาเวีย ยอมรับการย้ายไปค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน คือการตัดสินใจที่ผิดพลาดครั้งใหญ่ที่สุดในเส้นทางอาชีพของตัวเอง

อดีตกองหน้าวัย 54 ปีสร้างชื่อมาจากการค้าแข้งกับ เร้ด สตาร์ เบลเกรด หรือ เซอร์เวน่า ซเวซด้า ในปัจจุบัน โดยในปี 1991 ระเบิดฟอร์มจนคว้ารางวัลรองเท้าทองคำยุโรปรวมถึงได้อันดับ 2 ของรางวัลบัลลง ดอร์ในปีเดียวกัน กลายเป็นหนึ่งในนักเตะเนื้อหอมในเวลานั้น

สุดท้ายตอนนั้น ปานเชฟ ในวัน 27 ปีย้ายไปค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ในปี 1992 แต่แทบไม่ได้รับโอกาสลงสนามแถมโดนปล่อยให้ ไลป์ซิก ยืมตัวใช้งานในปีถัดมาก่อนสุดท้ายจะถูกขายให้ ดุสเซลดอร์ฟ ในปี 1995 สรุปช่วงเวลาในอิตาลีลงเล่นในกัลโช่ เซเรีย อา เพียง 19 เกมทำไป 3 ลูก ซึ่งเจ้าตัวชี้ว่านี่คือการตัดสินใจที่ผิดพลาดครั้งใหญ่ที่สุดในอาชีพนักเตะเลย

"ผมทำความพลาดครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของผมก็คือการย้ายไปเล่นกับ อินเตอร์" ปานเชฟ กล่าวผ่านโกล

"เพราะผมไปอยู่ในทีมที่บรรยากาศสุดย่ำแย่, ทีมเล่นเกมรับเต็มที่และในฐานะคนแปลกหน้า - พวกเขามองผมแตกต่างออกไป, และผมคิดว่าพวกเขาไม่สนับสนุนผมมากพอสำหรับการปรับตัว"

"แต่ความผิดทั้งหมดเป็นเพราะผม, เพราะผมน่าจะย้ายไปร่วมทีมอย่าง เรอัล มาดริด, บาร์เซโลน่า หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งจับตาดูผมในช่วงเวลานั้นด้วย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด