:::     :::

เอ็นบีเอเปิดไฟเขียวให้ทีมฝึกซ้อมวันที่1พ.ค.นี้

วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน 2563
1,024
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลีกเอ็นบีเอเตรียมอนุญาตให้แต่ละทีมเปิดสนามฝึกซ้อมตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคมนี้ แต่มีข้อจำกัดหลายอย่าง รวมถึงยังต้องรอการปลดมาตรการล็อกดาวน์ของรัฐบาลท้องถิ่นของแต่ละพื้นที่ด้วย

ลีกเอ็นบีเอ เตรียมอนุญาตให้แต่ละทีมเปิดสถานที่ฝึกซ้อมของพวกเขาอีกครั้งตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคมนี้ หลังผ่านมานานกว่า 6 สัปดาห์หลังจากเกมถูกระงับเนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส'โควิด-19' ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงาน เอเดรียน วอยนารอฟสกี้ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นระบุว่าแต่ละทีมจะได้รับอนุญาตให้เปิดสิ่งอำนวยความสะดวกเหล่านั้นใหม่ได้ก็ต่อเมื่อรัฐบาลท้องถิ่นของพวกเขาปลดล็อคคำสั่งล็อกดาวน์ 

สหรัฐอเมริกา กลายเป็นประเทศที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อไวรัสมรณะมากที่สุดในโลก ตามรายงานในช่วงบ่ายวันเสาร์ตามเวลาท้องถิ่นมีการยืนยันว่ามีผู้ติดเชื้อมากกว่า 926,000 ราย ขณะที่'เดอะ นิวยอร์ค ไทม์ส'รายงานเพิ่มเติมว่าอเมริกันชนหลายล้านคนยังกักตัวอยู่ในบ้านและหลายพื้นที่ขยายเวลาออกไปจนถึงวันที่ 1 พฤษภาคม 


อย่างไรก็ตามทีมจะไม่ได้รับอนุญาตให้บังคับผู้เล่นกลับมาทำงานในสถานที่ฝึกซ้อมของพวกเขา แต่จะปล่อยให้เป็นความสมัครใจของผู้เล่น รวมถึงไม่ได้รับอนุญาตให้มีการจัดกิจกรรมของทีมหรือซ้อมกันเป็นกลุ่ม ซึ่งแต่ละทีมจะทำงานร่วมกับทีมที่ยังไม่สามารถเปิดสิ่งอำนวยความสะดวกได้โดยตรงเพื่อทำให้แน่ใจว่าผู้เล่นทุกคนมีโอกาสฝึกซ้อมอย่างปลอดภัยอีกครั้ง 

แม้การอนุญาติให้ทีมเปิดสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อให้ผู้เล่นสามารถกลับมาลงฝึกซ้อมอีกครั้งในวันที่ 1 พฤษภาคมนี้ก็ตาม แต่ยังไม่มีความชัดเจนเกี่ยวกับการกลับเข้าสู่ฤดูกาลอีกครั้ง หลัง อดัม ซิลเวอร์ คอมมิสชั่นเนอร์ลีกเอ็นบีเอเคยกล่าวไว้ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าเขาไม่อยู่ในฐานะที่สามารถตัดสินใจใดๆเกี่ยวกับช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})