:::     :::

'บร็อกด้อน'การ์ดเพเซอร์สยืนยันฟิตเต็มร้อย

วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน 2563
764
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มัลคอล์ม บร็อกด้อน การ์ดจ่าย อินเดียน่า เพเซอร์ส ผ่านขั้นตอนการบำบัดก่อนเจ้าตัวจะยืนยันว่าเขาฟิตเต็มร้อยพร้อมหวนคืนคอร์ตถ้าเอ็นบีเอซีซั่นนี้กลับมาลงเล่นอีกครั้ง

มัลคอล์ม บร็อกด้อน การ์ดจ่ายวัย 27 ปีของ อินเดียน่า เพเซอร์ส เปิดเผยว่าสภาพร่างกายเขากลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยพร้อมหวนคืนคอร์ตในรอบเพลย์ออฟ แม้ยังไม่ทราบความชัดเจนว่าลีกเอ็นบีเอฤดูกาลนี้จะกลับมาลงสนามกันอีกครั้งเมื่อไหร่จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าจนเกมถูกระงับไปตั้งแต่ช่วงต้นเดือนมีนาคม ตามรายงานข่าวจาก'ซีบีเอส สปอร์ตส์'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

บร็อกด้อน โพสต์คลิปวิดีโอลงทวิตเตอร์ยืนยันว่าเขามีสุขภาพสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ นับตั้งแต่การ์ดวัย 27 ปี กล้ามเนื้อต้นขาฉีกขาดในช่วงต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมาจนต้องรอดูอาการแบบสัปดาห์ต่อสัปดาห์ ซึ่ง บร็อกด้อน ทำกายภาพบำบัดด้วยการขี่จักรยานออกกำลังกายและวิ่งขึ้นเนินเขาบริเวณสวนหลังบ้านของเขา ก่อนสภาพร่างกายจะกลับมาสมบูรณ์เต็มร้อยพร้อมลงแข่งอีกครั้ง ถ้าหากฤดูกาลนี้สามารถกลับมาแข่งขันกันตามปกติ 


'ผมรู้สึกดีมาก ผมได้รับการบำบัดหลายครั้งเท่าที่สามารถทำได้ภายใต้การกักตัวนี้ แต่ผมสมบูรณ์ 100 เปอร์เซ็นต์ ผมขี่จักรยานของผม, ปั่นจักรยานออกกำลังกาย และผมกำลังวิ่งบนเนินเขาในสวนหลังบ้านของผม ขอบคุณสำหรับทุกการสนับสนุนของคุณและความปรารถนาและคำอธิษฐานของคุณ' บร็อกด้อน เผย

บร็อกด้อน สร้างผลกระทบตั้งแต่ซีซั่นแรกของเขากับ เพเซอร์ส หลังถูกเทรดมาจาก มิลวอกี้ บัคส์ เขาทำเฉลี่ย 16.3 คะแนน, 4.7 รีบาวน์ด และ 7.1 แอสซิสต์จากการลงเล่น 48 เกมและมีส่วนช่วย อินเดียน่า อยู่อันดับ 5 ของฝั่ง อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ อยู่ในโซนเล่นเพลย์ออฟซีซั่นนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด