:::     :::

สื่อเผยเตรียมเปลี่ยนสังเวียนชิงฯโกปาจากโควิด-19

วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน 2563
632
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สังเวียน'เอสตาดิโอ เด ลา การ์ตูฆา'จะพลาดจัดนัดชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ ซีซั่นนี้ ซึ่งเป็นผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าจนต้องพิจารณาเปลี่ยนสนามแข่งขัน

สหพันธ์ฟุตบอลสเปนกำลังพิจารณาเปลี่ยนสังเวียนนัดชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ ซีซั่นนี้จากสนาม'เอสตาดิโอ เด ลา การ์ตูฆา'ของเมืองเซบีย่า เพื่อลดการเดินทางของแฟนบอลหลังการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า ตามรายงานข่าวจากมาร์ก้าเมื่อวันอาทิตย์ที่่ผ่านมา 

เกมชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ ซีซั่นนี้ ระหว่าง แอธเลติก บิลเบา กับ เรอัล โซเซียดาด เดิมทีจะลงเล่นกันในวันที่ 18 เมษายนบนสังเวียน'เอสตาดิโอ เด ลา การ์ตูฆา' แต่ผลกระทบจากเชื้อไวรัสมรณะทำให้ต้องเลื่อนเกมดังกล่าวแบบไม่มีกำหนด 

สหพันธ์ฟุตบอลสเปน ยังไม่กำหนดวันแข่งใหม่สำหรับศึกดาร์บี้แมตช์แคว้นบาสก์เวอร์ชั่น โกปา เดล เรย์ นัดชิงชนะเลิศ โดยคาดการณ์ว่าจะเกิดขึ้นในช่วงเดือนกรกฎาคมและจะมีการเปลี่ยนสนามแข่งขันเพื่อลดการเดินทางของแฟนบอลด้วยและน่าจะพิจารณาเลือกสังเวียนชิงฯแห่งใหม่ที่ตั้งอยู่ทางตอนเหนือของประเทศสเปน ส่วน'เอสตาดิโอ เด ลา การ์ตูฆา'ตั้งอยู่ในแคว้นอันดาลูเซียตอนใต้สุดของเมืองกระทิง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด