:::     :::

โตแว็งยันไม่มีความคิดย้ายจากมาร์กเซย

วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน 2563
718
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟลอรีย็อง โตแว็ง แนวรุกวัย 27 ปีของ มาร์กเซย ยืนยันว่าต้องการค้าแข้งกับทีมโอแอ็มต่อไปโดยไม่มีความคิดโยกซบ โรม่า ตามข่าวลือก่อนหน้านี้

ฟลอรีย็อง โตแว็ง แนวรุกวัย 27 ปีของ มาร์กเซย สยบข่าวลือด้วยการยืนยันว่าเขาไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากทีมโอแอ็มไปค้าแข้งกับ โรม่า ตามข่าวก่อนหน้านี้ จากการแชท อินสตาแกรม ไลฟ์ กับ มาลิค เบนตาล่า นักเขียนและนักแสดงตลกชาวฝรั่งเศสเชื้อสายแอลจีเรียนเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

โตแว็ง ย้ายจาก บาสเตีย มาค้าแข้งกับ มาร์กเซย ในช่วงปี 2013-2015 ก่อนโยกซบ นิวคาสเซิ่ล ในช่วงซัมเมอร์ปี 2015 ทว่าเขาไม่สามารถปรับตัวเข้ากับฟุตบอลอังกฤษจนต้องย้ายกลับทีมโอแอลด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่น 2016-2017 ก่อนเซ็นสัญญาถาวรหลังจบฤดูกาลนั้น 


แนวรุกวัย 27 ปี ยังมีสัญญากับ มาร์กเซย จนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2021 ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่าจะค้าแข้งกับทีมโอแอ็มต่อไปโดยไม่มีความคิดย้ายสังกัดตามข่าวลือก่อนหน้านี้ แม้ว่าจะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงฤดูกาล 2019-2020 หลังการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บข้อเท้าก็ตาม 

'ตอนนี้ผมสามารถบอกคุณได้เลยว่าเรื่องนี้จบแล้วเพราะผมเห็นว่าการพูดเรื่องนี้ยังมีอยู่ทุกวันและมันสามารถหยุดได้ในตอนนี้' โตแว็ง เปิดเผย

'คุณรู้ว่าสโมสรนี้มีความหมายต่อผมอย่างไร ผมต่อสู้เพื่อกลับมาที่นี่และคุณคิดว่าผมจะออกไปทันทีหรือ? ไม่ต้องพูดถึงเรื่องผมพลาดการลงเล่นทั้งฤดูกาลด้วยการบาดเจ็บครั้งนี้และเรากลับมาเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก ทำไมผมจะต้องไปตอนนี้ล่ะ?'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})