:::     :::

พาร์ดิวปัดรับโบนัสหลังเดนฮากรอดตกชั้นเพราะโควิด

วันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน 2563
769
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อลัน พาร์ดิว เฮดโค้ชของ เดน ฮาก ปฏิเสธเงินโบนัสจากต้นสังกัด ตามเงื่อนไขรอดตกชั้น หลังจาก เอเรดิวิซี่ ประกาศยกเลิกฤดูกาล 2019-20 เป็นที่เรียบร้อย

การตัดสินใจของ เอเรดิวิซี่ ส่งผลให้ฤดูกาลนี้ไม่มีทีมแชมป์ ไม่มีทีมที่ตกชั้นเลื่อนชั้น ขณะที่พื้นที่ยุโรปซีซั่นหน้าจะยึดอันดับก่อนที่เกมฟุตบอลจะหยุดชะงักเมื่อวันที่ 8 มีนาคม

ด้วยเหตุนี้ ทำให้ อาเดโอ เดน ฮาก ที่เป็นรองบ๊วยของตาราง และอยู่ห่างจากโซนปลอดภัยไกลถึง 7 คะแนน รอดตกชั้นเพราะวิกฤติโควิด-19 ทำให้ พาร์ดิว ได้รับเงินโบนัสจำนวน 100,000 ปอนด์ ตามเงื่อนไขพาทีมอยู่รอด
อย่างไรก็ตาม พาร์ดิว ตัดสินใจปฏิเสธรับเงิน 100,000 ปอนด์ดังกล่าว
"ตอนที่ผมเซ็นสัญญากับ อาเดโอ มีเงื่อนไขโบนัสในสัญญาของผมกับการพาทีมรอดตกชั้น อย่างไรก็ตาม ตัวเลขดังกล่าวไม่ใช่ตัวเลขที่สื่อรายงาน"
"เงื่อนไขเหล่านั้นเป็นพื้นฐานในสัญญาส่วนใหญ่ของผู้จัดการทีมทั่วโลก มันเป็นความเข้าใจของผมว่า เงื่อนไขนี้ถูกใช้งานแล้ว ถ้าเราจบฤดูกาล และ อาเดโอ รอดตกชั้น"
"อย่างไรก็ตาม ในประเด็นทางเทคนิคเรื่องการจบฤดูกาลของลีกดัตช์ ผมได้รับแจ้งจาก อาเดโอ ว่าตั้งใจที่จะจ่ายโบนัสดังกล่าว"
"ผมติดต่อไปยังสโมสรทันที และบอกพวกเขาว่าไม่ต้องจ่ายเงินให้ผม และใช้เงินก้อนนี้จ่ายให้พนักงานของสโมสร หรือบริจาคช่วยหน่วยงานที่ดูแลด้านสาธารณสุขของฮอลแลนด์เพื่อช่วยแก้ปัญหาในการเอาชนะโควิด-19" พาร์ดิว กล่าว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด