:::     :::

เบอร์โรว์เผยได้รับสิทธิพิเศษฐานะควอร์เตอร์แบ็ก

วันจันทร์ที่ 27 เมษายน 2563
833
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ เบอร์โรว์ ดราฟท์คนแรกของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เปิดเผยผ่านสื่อว่าเขาได้รับสิทธิพิเศษในการฝึกซ้อมตามกระบวนการฐานะควอร์เตอร์แบ็ก

โจ เบอร์โรว์ ดราฟท์คนแรกปีนี้ของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ เปิดเผยว่าเขาไม่จำเป็นต้องฝึกซ้อมร่วมกิจกรรมคอมบายน์เพียงแต่ต้องรักษากิจวัตรการฝึกซ้อมและทำงานเกี่ยวกับฟุตบอลตามกระบวนการฝึกซ้อมฐานะควอร์เตอร์แบ็ก ก่อนถูกทีมเสือลายพาดกลอนเลือกเข้าทีมเป็นคนแรกของดราฟท์คลาสปีนี้ จากการเปิดเผยกับเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ทำในสิ่งที่ผมทำในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา' เบอร์โรว์ กล่าวกับ เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 'คุณรู้ถึงสิทธิพิเศษในการทำสิ่งที่เราทำในฤดูกาลที่ผ่านมาคือผมไม่ต้องฝึกซ้อมสำหรับการวิ่งระยะ 40 หลา หรือ 3 กรวย, 5-10-5 ดังนั้นผมจึงแค่ทำงานในเกมของผมและดูฟิล์มและทำสิ่งต่างๆที่หมายถึงการเล่นควอร์เตอร์แบ็กอย่างแท้จริง ดังนั้นผมจะดำเนินตามกระบวนการนั้นต่อไป'

'เมื่อผมอยู่ในตำแหน่งของผม ผมไม่ต้องใช้เวลาเป็น 10 ชั่วโมงในการเริ่มต้นวิ่ง 40 หลา ผมสามารถใช้เวลา 10 ชั่วโมงนั้นพักร่างกายหรือดูแลแขนของผมหรือขว้างมากขึ้น, ดูฟิล์ม แต่คุณต้องเฉลี่ยมันไป คุณรู้ว่านั่นเป็นข้อได้เปรียบที่ผมมีในช่วงปิดฤดูกาล'


เบอร์โรว์ จะได้รับประโยชน์จากกระบวนการนี้ในช่วงปิดฤดูกาลปีก่อนเพื่อเรียนรู้ระบบเกมบุกใหม่ภายใต้การดูแลของ โจ เบรดี้ โค้ชทีมบุกแอลเอสยู ซึ่ง เบรดี้ ถูกดึงมารับตำแหน่งโค้ชทีมบุกของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ด้วย หลังมีส่วนช่วย เบอร์โรว์ สร้างสถิติระดับมหาวิทยาลัยด้วยการขว้าง 60 ทัชดาวน์ในซีซั่นที่ผ่านมาและคว้ารางวัล'ไฮส์แมน โทรฟี่'ก่อนถูกดราฟท์คนแรกปีนี้

ตอนนี้ เบอร์โรว์ กลับไปโอไฮโอ ซึ่งเขาเติบโตมาและใช้เวลาช่วงวัยเด็กอยู่กับคุณพ่อของเขา จิมมี่ เบอร์โรว์ ซึ่งเป็นโค้ชทีมรับของ โอไฮโอ ยูนิเวอร์ซิตี้ มาเป็นตั้งแต่ปี 2005 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})