:::     :::

เบลิชิคเผยไม่จำเป็นต้องมีแผนดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็ก

วันจันทร์ที่ 27 เมษายน 2563
881
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ช นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ยืนยันว่าจะเลือกควอร์เตอร์แบ็กใหม่ตามสถานการณ์ที่เหมาะสมเท่านั้น

ควอร์เตอร์แบ็กถูกเลือกเข้าทีมในดราฟท์คลาสปีนี้รวมกัน 13 คน แต่ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ไม่ใช่หนึ่งในนั้น ก่อนที่ บิลล์ เบลิชิค หัวหน้าโค้ชทัพนักรบกู้ชาติจะยืนยันว่าการเลือกควอร์เตอร์แบ็กไม่จำเป็นต้องมีแผน แต่จะเกิดขึ้นตามสถานการณ์ที่เหมาะสม ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เพเทรียตส์ สูญเสีย ทอม เบรดี้ ที่เล่นควอร์เตอร์แบ็กมาตลอดช่วง 2 ทศวรรษที่ผ่านมาร่วมกันคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์' 6 สมัย หลังผู้เล่นวัย 42 ปีย้ายไปเซ็นสัญญากับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ฐานะฟรีเอเจนต์ ซึ่งผู้สันทัดกรณีมองว่า นิว อิงแลนด์ จะเลือกควอร์เตอร์แบ็กใหม่ในดราฟท์คลาสปีนี้ แต่มันไม่เกิดขึ้นตลอดช่วง 3 วันของการดราฟท์ผู้เล่น 


'ถ้าเรารู้สึกว่าเราพบสถานการณ์ที่เหมาะสม เราจะดราฟท์พวกเขาแน่นอน เราดราฟท์พวกเขาในช่วงหลายปีที่ผ่านมา มีหลายจุดในการดราฟท์ มันไม่เวิร์คในช่วง 3 วันที่ผ่านมา นั่นไม่ได้จากการออกแบบ เราแค่พยายามทำให้ดีที่สุดเท่าที่เราทำได้กับสิ่งที่เรามีในช่วงสุดสัปดาห์นี้'

เพเทรียตส์ เลือกผู้เล่นใหม่ 10 คนจากดราฟท์คลาสปีนี้ไล่จาก เซฟตี้ ไคล์ ดักเกอร์ (อันดับ 37), เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ จอช อูเช่ (อันดับ 60), เอาท์ไซด์ ไลน์แบ็กเกอร์ แอนเฟอร์นี่ เจนนิ่งส์ (อันดับ 87), ปีกใน เดวิ่น อาเซียซี่ (อันดับ 91), ปีกใน ดอลตัน คีนี่ (อันดับ 101), ตัวเตะ จัสติน โรห์วาสเซอร์ (อันดับ 159), การ์ด ไมเคิ่ล ออนเวนู (อันดับ 182), ออฟเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล จัสติน เฮอร์ร่อน (อันดับ 195), มิดเดิ้ล ไลน์แบ็กเกอร์ แคสช์ มาลูย่า (อันดับ 204) กับ เซนเตอร์ ดัสติน วูดาร์ด (อันดับ 230) 


อย่างไรก็ตามแม้ไม่ได้ดราฟท์ควอร์เตอร์แบ็กใหม่ แต่ เพเทรียตส์ ดึง เจมาร์ สมิธ อดีตควอร์เตอร์แบ็ก ลุยเซียน่า เท็ค ที่ไม่ถูกดราฟท์เข้าทีมทันที หลัง สมิธ เป็นตัวสตาร์ทของบูลล์ด็อกส์มาตลอด 3 ปี มีดีกรีเป็นผู้เล่นทีมบุกยอดเยี่ยมของ คอนเฟอเรนซ์ ยูเอสเอ ปี 2019 ขว้าง 18 ทัชดาวน์ เสีย 5 อินเตอร์เซปน์ ขว้างคอมพลีต 64.3 เปอร์เซ็นต์ 


ดังนั้นทัพนักรบกู้ชาติจึงมี 3 ควอร์เตอร์แบ็กในช่วงซัมเมอร์นี้คือ แจร์เร็ตต์ สติดแฮม, ไบรอัน ฮอยเยอร์ และ เจมาร์ สมิธ ซึ่งลุงเบลิชิคยังเชื่อใจควอร์เตอร์แบ็กปีสองอย่าง สติดแฮม เช่นกัน 'แจร์เร็ตต์ มีปีที่ดีเมื่อปีที่แล้ว เขาพัฒนาขึ้นมาก เราจะเห็นกันว่าเขาจะไปทางไหน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด