:::     :::

บริษัทไทสันสนใจซื้อสิทธิ์ชื่อสนาม'คัมป์ นู'

วันจันทร์ที่ 27 เมษายน 2563
910
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บริษัทผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของกัญชาของ ไมค์ ไทสัน อดีตแชมป์เฮฟวีเวตสนใจประมูลสิทธิ์ตั้งชื่อสนาม'คัมป์ นู'ของ บาร์เซโลน่า

'SwissX' บริษัทของ ไมค์ ไทสัน อดีตแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวทคนดังสนใจโครงการซื้อสิทธิ์ในการตั้งชื่อ'คัมป์ นู'สนามของ บาร์เซโลน่า ในซีซั่นหน้า ตามรายงานข่าวจาก'บีบีซี สปอร์ต'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

สโมสรบาร์เซโลน่ายืนยันอย่างเป็นทางการช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาว่าพวกเขาอนุญาตให้บริษัทต่างๆซื้อสิทธิ์ในการตั้งชื่อสนาม'คัมป์ นู'ของพวกเขาในฤดูกาลหน้า เพื่อนำเงินดังกล่าวสนับสนุนโครงการวิจัยและต่อสู้กับโคโรน่าไวรัส 

ล่าสุด อัลกี้ เดวิด หุ้นส่วนธุรกิจของ ไทสัน ซึ่งหันมาเอาดีในการปลูกกัญชาที่ถูกต้องตามกฎหมายของสหรัฐอเมริกาและก่อตั้งบริษัทขายผลิตภัณฑ์ยาที่มีส่วนผสมของกัญชาบอกกล่าวผ่าน'บีบีซี สปอร์ต'ว่าพวกเขากำลังอยู่ระหว่างการพิจารณาข้อเสนอ

'มันเป็นสนามกีฬาที่ยอดเยี่ยมและนี่คือสิ่งที่เรากำลังมองอยู่และมันดูเหมือนจะเป็นไอเดียบรรเจิดมาก'

'บริษัทของผมเป็นบริษัทกัญชา และสเปนมีประวัติศาสตร์ยาวนานในสหภาพยุโรปในการเป็นผู้นำในเส้นทางนำไปสู่การถูกกฎหมาย นี่เป็นโอกาสที่ดีและมีคุณค่ายิ่งสำหรับวงการกีฬาที่มันเข้ากับแผนงานของเรา การเจรจาเริ่มต้นขึ้นแล้วในสัปดาห์นี้และมั่นใจว่าทุกอย่างจะไปได้สวย'

เดวิด ยังพูดเป็นนัยอีกว่าบริษัทสามารถขายสินค้าของพวกเขาในพื้นที่สัมปทานของสนามกีฬาหากการประมูลของพวกเขาประสบความสำเร็จ ส่วนบริษัทผลิตกัญชาของ ไทสัน จะได้สิทธิ์ในการตั้งชื่อสนาม'คัมป์ นู'หรือไม่นั้น อีกไม่นานเราคงจะรู้คำตอบ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด