:::     :::

สื่อเลี่ยนคาดเซเรียกลับมาเตะอีกครั้ง2มิ.ย.

วันจันทร์ที่ 27 เมษายน 2563
980
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรรดาสื่อในอิตาลีคาดการณ์ว่าศึก เซเรีย อา น่าจะกลับมาเตะได้ในวันที่ 2 มิถุนายนนี้

เมื่อช่วงเย็นของวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จูเซ็ปเป้ คอนเต้ นายกรัฐมนตรีของอิตาลีได้ออกมาเผยว่าจะมีการพิจารณาผ่อนปรนการล็อคดาวน์ในวันที่ 4 พฤษภาคมนี้ ส่งผลให้มีรายงานว่าอาจจะทำให้เกมฟุตบอลมีโอกาสกลับมาลงสนามอีกครั้ง

ทั้งนี้มีการคาดกันว่าบรรดานักเตะอาจจะกลับมาซ้อมกับทีมได้อีกครั้งภายในวันที่ 18 พ.ค. และหากเป็นไปตามนั้นสื่อเลี่ยนคาดว่าการกลับมาลงสนามก็น่าจะเกิดขึ้นภายในวันที่ 2 มิ.ย.นี้

ตามรายงานเผยว่าสโมสรจะทำการตรวจสุขภาพนักเตะทุกๆ วันโดยเฉพาะการหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งหากพบว่าใครได้รับเชื้อก็จะทำการส่งทีมแพทย์และกักตัวในทันที

สำหรับ อิตาลี เตรียมเปิดสถานที่ อาทิ พิพิธภัณฑ์, ห้องสมุด และที่แสดงศิลปะ ในวันที่ 19 พ.ค. นี้ ขณะที่บาร์หรือร้านอาหารจะได้รับอนุญาตให้บริการแบบสั่งกลับบ้านหรือบริการส่งถึงที่เท่านั้น

ถือเป็นรายงานล่าสุดและเป็นการคาดการณ์จากสื่อหลังจากนายกรัฐมนตรีออกมาประกาศมาตรการต่อไปของอิตาลี ซึ่งที่ผ่านมาโดนไวรัสโควิด-19 เล่นงานอย่างหนัก

อย่างไรก็ตาม เซเรีย อา และ เอฟไอจีซี ยังคงต้องหารือกันอีกรอบเพื่อกำหนดกรอบเวลาที่ชัดเจนอีกครั้งถึงการกลับมาลงสนามรวมไปถึงเงื่อนไขต่างๆ ที่ต้องให้บรรดาสโมสรทำตามอย่างเคร่งครัด



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด