:::     :::

พรีเมียร์ฯอาจให้เปลี่ยนนักเตะได้5คนหากกลับมาเตะอีกครั้ง

วันจันทร์ที่ 27 เมษายน 2563
1,186
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พรีเมียร์ลีก อาจจะอนุญาตให้ทุกสโมสรเปลี่ยนตัวนักเตะได้ถึง 5 คน ถ้าหากว่าฤดูกาลนี้สามารถกลับมาลงเล่นเกมที่เหลือได้อีกครั้ง

ลีกสูงสุดของอังกฤษกำลังอยู่ในช่วงถูกสั่งให้หยุดลงสนาม เนื่องจากตอนนี้กำลังได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 ที่เล่นงานทั้งประเทศอย่างหนัก และยังไม่มีทีท่าว่าจะลดลงในช่วงนี้

ทางพรีเมียร์ลีกได้มีประกาศหยุดลงสนามไปตั้งแต่กลางเดือนมีนาคมที่ผ่านมา และกำหนดเดิมคือการหยุดลงเล่นไปจนถึงช่วงต้นเดือนพฤษภาคมนี้ แต่จากสถานการณ์ที่เกิดขึ้นมีโอกาสที่จะมีการเลื่อนออกไปอีกครั้ง

ล่าสุดมีรายงานจาก เดอะ ซัน เผยว่าทางลีกอาจจะพิจารณาในการเพิ่มจำนวนการเปลี่ยนตัวผู้เล่นเป็น 5 รายหากว่าฤดูกาลนี้สามารถกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง เพื่อเป็นการป้องกันอาการบาดเจ็บของนักเตะ รวมไปถึงเป็นการช่วยให้ผู้เล่นบางรายมีโอกาสได้พักมากขึ้น

อย่างไรก็ตามเรื่องดังกล่าวยังต้องรอการพิจารณาและเห็นชอบในที่ประชุมซึ่งมีรายงานว่าบรรดาตัวแทนของสโมสรจะหารือกันในวันที่ 1 พฤษภาคมนี้ เพื่อหาแนวทางการกลับมาลงสนามและเงื่อนไขในเรื่องต่างๆ ที่อยากให้ชัดเจนมากขึ้น

นอกจากนั้น พรีเมียร์ลีก ยังต้องปรึกษากับทีมงานด้านกฎหมายของสมาคมฟุตบอลอังกฤษ รวมไปถึง ฟีฟ่า เพื่อขออนุญาตดำเนินการในเรื่องนี้อีกด้วย



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด