:::     :::

'แม็คโท'เผยปัดยืมตัวเพื่อหวังพิสูจน์ในทีมผีแดง

วันจันทร์ที่ 27 เมษายน 2563
1,230
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ ออกมาเปิดเผยว่าตนเองเคยปฏิเสธการย้ายไปเล่นกับทีมอื่นด้วยสัญญายืมตัว โดยมีความมุ่งมั่นในการพิสูจน์ตนเองกับทีมชุดใหญ่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

กองกลางทีมชาติสกอตแลนด์สามารถยกระดับฝีเท้า ส่งผลให้เขาเป็นหนึ่งในนักเตะปิศาจแดงที่ทำผลงานได้ดีในฤดูกาล และกลายเป็นตัวเลือกลำดับแรกๆ ของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในช่วงต้นฤดูกาล 2019/20 ก่อนที่จะได้รับบาดเจ็บไปในช่วงกลางซีซํ่น

ช่วงเดือนมกราคมปี 2019 มีรายงานว่า กลาสโกว์ เซลติก พยายามยืมตัว แม็คโทมิเนย์ ไปร่วมทีม อย่างไรก็ตาม ด้วยการที่ ผีแดง ปล่อย มารูยาน เฟลไลนี่ ออกไป ส่งผลให้ โซลชา ต้องเก็บ แม็คโทมิเนย์ ไว้ใช้งาน ซึ่งนักเตะสามารถคว้าโอกาสไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม

"ประมาณปีครึ่งที่แล้ว มีช่วงเวลาที่ (การยืมตัว) เกือบจะเกิดขึ้นและจากนั้นมีบางคนที่ย้ายออกไปหรืออะไรประมาณนั้น และหลังจากนั้นโอกาสของคุณก็เขามาและคุณต้องคว้ามันไว้" แม็คโทมิเนย์ กล่าวผ่าน พอดแคสต์ ของสโมสร

"คุณได้ยินเรื่องราวมากมายของคนที่ถูกปล่อยยืมและมีเรื่องที่แตกต่างกัน ซึ่งผมมีความคิดในหัวตลอดว่าผมไม่อยากทำแบบนั้น ผมต้องการแสดงตัวตนของตนเองกับที่นี่เป็นอันดับแรก และหากมันไม่ได้ผลก็ค่อยไปที่อื่น"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด