:::     :::

'ปู่รอย'กังวลอาจไม่ได้คุมทีมเพราะคำสั่งรัฐ

วันจันทร์ที่ 27 เมษายน 2563
701
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือคริสตัล พาเลซ มีความกังวลว่าอาจจะไม่ได้คุมทีมข้างสนามในช่วงที่เหลือของฤดูกาล เนื่องจากรัฐได้มีข้อกำหนดสำหรับคนที่อายุ 70 ปีขึ้นไป

เป็นที่ทราบกันดีว่าอังกฤษกำลังได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 ที่เล่นงานจนมีผู้ติดเชื้อและเสียชีวิตจำนวนมาก ซึ่งที่ผ่านมามีรายงานเผยให้เห็นว่าเชื้อไวรัสดังกล่าวส่งผลร้ายแรงกับผู้สูงอายุ

ทั้งนี้ทางการของเมืองผู้ดีได้มีมาตรการเข้มงวดสำหรับผู้ที่มีอายุเกิน 70 ปี โดยเฉพาะการออกนอกเคหะสถานหรือการดูแลตนเอง ซึ่งเรื่องนี้อาจจะไปกระทบการทำงานของ ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม ดิ อีเกิ้ลส์

ตามรายงานระบุว่า 'ปู่รอย' ที่ตอนนี้อายุ 72 ปีแสดงความกังวลว่าอาจจะไม่ได้รับอนุญาตจากทางการให้กลับไปทำงานในช่วงที่เหลือของฤดูกาล (หากว่ากลับมาลงสนามอีกครั้ง) เพราะอายุของตนเองเกิดข้อกำหนดที่รัฐบาลอังกฤษวางไว้

รายงานเผยว่า ฮ็อดจ์สัน หวังจะได้รับการอนุญาตในกรณีพิเศษสำหรับการเดินทางไปคุมทีมซ้อมหรือคุมทัพข้างสนาม ซึ่งตอนนี้ทางการและพรีเมียร์ลีกกำลังจะออกข้อบังคับออกมา

สำหรับศึกพรีเมียร์ลีกยังไม่มีความชัดเจนว่าจะกลับมาเตะอีกครั้งได้ตอนไหนเพราะสถานการณ์ในอังกฤษยังคงอันตรายและยังไม่สามารถผ่อนคลายมาตรการ 'ล็อคดาวน์' ได้ ซึ่งความชัดเจนคงต้องรอในวันที่ 7 พ.ค. นี้ ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของการประกาศ 'ล็อคดาวน์' ในตอนแรกว่ารัฐบาลจะเดินหน้าต่อไปในทิศทางใด



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด