:::     :::

โมนาโกงานหนักรั้งเบนเยแดร์หลังจบซีซั่น

วันจันทร์ที่ 27 เมษายน 2563
814
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โมนาโก ต้องเจองานหนักในการรั้งตัว วิสซาม เบน เยเแดร์ กองหน้าตัวหลักให้อยู่กับทีมต่อไปหลังจบฤดูกาล

แนวรุกวัย 29 ปีย้ายมาจาก เซบีย่า เมื่อหน้าร้อนปีที่ผ่านมา หลังจาก โมนาโก ยอมทุ่มเงินกว่า 40 ล้านยูโรเพื่อดึงมาเล่นใน สต๊าด หลุยส์ II ซึ่งนักเตะทำผลงานยอดเยี่ยมกดไป 18 ประตูนำเป็นดาวซัลโวลีก เอิง ร่วมกับ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง

อย่างไรก็ตาม เลกิ๊ป สื่อดังแดนน้ำหอมระบุว่า โมนาโก ต้องเจองานหนักแน่นอนในการรั้งตัวหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ให้อยู่กับสโมสรต่อไป หลังจากเพิ่งรอดตัวในช่วงหน้าหนาวที่ผ่านมา เพราะนักเตะตกเป็นข่าวกับ บาร์เซโลน่า อย่างหนัก และมีรายงานว่าเจ้าบุญทุ่ม ยอมจ่ายถึง 80 ล้านยูโรในตอนนั้นแต่ถูกปฏิเสธกลับมา

สื่อดังฝรั่งเศสเชื่อว่า เบน เยแดร์ จะถูกพูดถึงในตลาดอีกแน่นอนเพราะด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมบวกกับ บาร์ซ่า กำลังมองหากองหน้าตัวกลางรายใหม่ ทำให้มีโอกาสที่ อาซูลกราน่า จะกลับมาตอแย โมนาโก อีกครั้ง

แม้จะเพิ่งย้ายกลับมาเล่นใน ลีก เอิง ได้ปีเดียว แต่สื่อมองว่ามีโอกาสที่ เบน เยแดร์ อาจจะพิจารณาถึงการเปลี่ยนสโมสร และหากเป็นยอดทีมอย่าง บาร์เซโลน่า ติดต่อเข้ามาก็อาจจะมีโอกาสที่ทำให้นักเตะนำไปพิจารณา ซึ่งอยู่ที่ โมนาโก ว่าจะสามารถโน้มน้าวนักเตะได้มากเพียงใด หรือจะใจแข็งปฏิเสธข้อเสนอของ บาร์ซ่า ต่อไป




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด