:::     :::

ฟุตซอลไทยลีกขีดเส้นตายส่งชื่อนักเตะถึง30ม.ย.

วันจันทร์ที่ 27 เมษายน 2563
972
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ลุ้นบิ๊กดีลก่อนเดตไลน์แข้งต่างชาติตัวใหม่ทัพ "ฉลามพลังเพลิง" ที่จะมาทดแทนตัวเก่าที่ยกเลิกสัญญาไป โดย FTL แจ้งขีดเส้นตายขึ้นทะเบียนนักเตะลุยฟุตซอลไทยลีก 2020 ถึงวันที่ 30 เม.ย.เวลา 4 โมงเย็น ยันไม่เปลี่ยนแปลงอีก พร้อมเรียกสโมสรประชุมพูดคุย พ.ค.นี้

บริษัท ฟุตซอลไทยลีก จำกัด (FTL) แจ้งกำหนดการขีดเส้นตายในการขึ้นทะเบียนนักกีฬาทั้ง 14 สโมสรที่จะลุยศึกฟุตซอลไทยลีก 2020 ว่าจะเป็นไปตามกำหนดเดิมคือเวลา 16.00 น.ของวันที่ 30 เม.ย.นี้เท่านั้น ทั้งนี้ทีมที่ส่งรายชื่อแล้ว สามารถปรับเปลี่ยนได้ในกรณีที่ผู้เล่นบาดเจ็บ หรือให้เป็นไปตามกฎสากล และระเบียบการแข่งขันเท่านั้น
ดร.กิตติพงษ์ โพธิมู ประธานฝ่ายดำเนินการจัดการแข่งขัน ย้ำว่า "ฝ่ายจัดฯ มีการประชุมและหารือกับทุกฝ่ายมาตลอดเวลา  และเพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ในปัจจุบัน จึงขอยืนยันให้ทุกสโมสรทราบว่า ในการขึ้นทะเบียนนักกีฬา ขอให้ทุกทีมส่งหลักฐานตามกำหนดเดิมคือวันที่ 30 เม.ย.นี้เท่านั้น” 
สำหรับฟุตซอลไทยลีก 2020 มีการเลื่อนการแข่งขันนัดเปิดสนามมาแล้ว 2 ครั้ง เนื่องจากสถานการณ์ไวรัสโควิด – 19 ระบาด โดยการเลื่อนครั้งที่สองมีกำหนดเปิดฉากวันที่ 9-10 พ.ค.นี้ กระนั้นก็มีแนวโน้มว่าจะเลื่อนอีกครั้ง ซึ่งฝ่ายจัดจะมีการเรียกทั้ง 14 สโมสรร่วมประชุมในเดือน พ.ค.โดยที่จะทำการแจ้ง วันเวลา สถานที่ให้ทราบต่อไป 
โดยล่าสุดทั้ง 14 สโมสรต่างยังส่งรายชื่อกันไม่ครบ คาดว่าน่าจะรอเดตไลน์ส่งก่อนวันที่ 30 เม.ย.รวมถึงให้จับตาบิ๊กดีลของทีม พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ที่จะมีการดึงแข้งบราซิลเข้ามาใหม่แทน 2 ตัวเดิมที่ยกเลิกสัญญาไปก่อนหน้านี้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด