:::     :::

ซอร์คยันดอร์ทมุนด์ไม่กังวลอนาคตซานโช่

วันจันทร์ที่ 27 เมษายน 2563
809
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการกีฬาของ ดอร์ทุมนด์ ยังไม่กังวลเกี่ยวกับอนาคตของ เจดอน ซานโช่ ซึ่งยังมีสัญญากับทีมเสือเหลืองอีก 2 ปี

มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดเผยว่าทีมเสือเหลืองไม่รู้สึกกังวลเกี่ยวกับอนาคตของ เจดอน ซานโช่ แม้ว่าแนวรุกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษจะมีข่าวเชื่อมโยงกับทั้ง แมนฯยูไนเต็ด, เชลซี, ลิเวอร์พูล รวมถึงทีมเก่า แมนฯซิตี้ สโมสรชั้นนำของพรีเมียร์ลีกก็ตาม ก่อนย้ำว่าความสำคัญของสโมสรตอนนี้คือการจบฤดูกาลปัจจุบัน ตามรายงานข่าวจาก'สปอร์ต1'เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ไม่มีสถานการณ์ใหม่' ซอร์ค กล่าวกับ สปอร์ต1 'ในตอนนี้ ทุกสโมสรกำลังมองด้วยสายตา แม้แต่ในอังกฤษ ผมไม่สามารถและไม่ต้องการไปที่ตลาดนักเตะพร้อมการคาดการณ์มากเกินไปเพราะสถานการณ์เปลี่ยนแปลงทุกวัน เราจะดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น เรามีสัญญาระยะยาวกับ เจดอน ซานโช่ สิ่งนี้จะไม่เปลี่ยนตอนนี้ เรารู้สึกผ่อนคลายเต็มที่เกี่ยวกับเรื่องนี้'

'ปัญหาสำคัญที่สุดในที่เรามีอยู่ในตอนนี้คือ หนทางข้างหน้าคืออะไร? เมื่อไหร่เราจะกลับมาเล่นกันอีกครั้ง? มันเป็นเรื่องสำคัญยิ่งสำหรับเราทุกคนในการจบฤดูกาลนี้'

ซานโช่ ยังมีสัญญาอีก 2 ปีกับ ดอร์ทมุนด์ ดังนั้นทีมเสือเหลืองจึงไม่มีความกดดันที่จะต้องรีบขายนักเตะในช่วงซัมเมอร์นี้ เว้นแต่ว่าพวกเขาจะได้ค่าตัวนักเตะตามที่เคยตั้งราคาไว้ก่อนหน้านี้ราว 130 ล้านยูโร 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด