:::     :::

ที่ปรึกษากฎหมายมั่นใจอีการ์ดี้ไม่ชิ่งปารีส

วันจันทร์ที่ 27 เมษายน 2563
596
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ อินเตอร์ มิลาน มีโอกาสค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต่อไปในซีซั่นหน้าจากการเปิดเผยของที่ปรึกษาฝ่ายกฎหมาย

เล็ตเตรีโอ ปีโน่ ที่ปรึกษาด้านกฎหมายของ เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้า อินเตอร์ มิลาน แสดงความมั่นใจว่ากองหน้าชาวอาร์เจนไตน์จะตัดสินใจค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต่อไปในซีซั่นหน้า ซึ่งตรงกับความต้องการของ เลโอนาร์โด้ ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาของทีมดังเมืองน้ำหอมด้วย ตามรายงานข่าวจาก'ราดีโอ คิส คิส' สถานีวิทยุของเมืองเนเปิ้ลส์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

อีการ์ดี้ ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน มาค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในซีซั่นนี้ด้วยสัญญายืมตัวมูลค่า 13 ล้านยูโรและมีเงื่อนไขเซ็นสัญญาถาวร 70 ล้านยูโร ซึ่งมีข่าวหลายกระแสทั้งการไม่ใช้อ็อปชั่นดังกล่าว, การใช้เงื่อนไขดังกล่าวเพื่อนำไปเจรจาธุรกิจกับ ยูเวนตุส ในการดึงสองแข้งทีมม้าลายมาร่วมทีม รวมถึงการเซ็นสัญญาถาวรกับนักเตะเพื่อเป็นตัวแทนระยะยาวของ เอดินซอน กาวานี ที่กำลังจะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์นี้ 

'เลโอนาร์โด้ รู้ดีถึงสิ่งที่ เมาโร จะมอบให้ในช่วงฤดูกาลนี้ เขาไม่ได้ลงเล่น 2 เกมในแชมเปี้ยนส์ลีก แต่นั่นเป็นเพราะมีผู้เล่นที่เก่งมาก 18 คนที่ เปแอสเช'

'ในความคิดของผม เลโอนาร์โด้ ต้องการเก็บเขาไว้และผมหวังว่า เปแอสเช จะทำแบบนั้น แน่นอนว่านั่นเป็นแนวคิด'

'เมาโร ทำให้ทุกคนรักเขา คนที่รู้จักเขาพูดแต่สิ่งดีๆเกี่ยวกับเขาทั้งในฐานะมืออาชีพและคนๆหนึ่ง' 


เมื่อถูกถามถึงความสนใจจาก นาโปลี, ที่ปรึกษากฎหมายของ อีการ์ดี้ ตอบทันทีว่าประตูการย้ายลงแดนใต้ของอิตาลียังเปิดกว้างสำหรับกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ถ้าหาก เปแอสเช ไม่ใช่เงื่อนไขเซ็นสัญญาถาวรกับนักเตะ

'เด เลาเรนติส และ จุนโตลี่ เหนือสิ่งอื่นใดท่านประธานพยายามทำทุกอย่างเพื่อนำ อีการ์ดี้ มา นาโปลี'

'ช่วงซัมเมอร์ปีก่อน นาโปลี เป็นสถานที่ที่ถูกต้องแต่ไม่ถูกเวลาเพราะ เมาโร ต้องการอยู่ที่ อินเตอร์ และเขาไม่ต้องการทรยศสาวกเนรัซซูร์รี่' 

'ประธาน เด เลาเรนติส พยายามจะเซ็นสัญญากับเขาเป็นนานหลายปี ตอนนี้ด้วย แต่ด้วยความเคารพต่อ เปแอสเช, อีการ์ดี้ มีความปรารถนาที่จะอยู่ในปารีส'

'ในกรณีที่ เปแอสเช ไม่เลือกใช้เงื่อนไขของพวกเขาในการซื้อตัว เขาจะสามารถตัดสินใจได้อย่างถูกต้องกับ อินเตอร์ และ วานด้า นาร่า (ภรรยาและเอเยนต์)'

'นาโปลี เป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมในฟุตบอลอิตาเลียน อีการ์ดี้ ไม่เคยปิดบังความชื่นชอบที่มีต่อพวกเขาและ (ดีเอโก้) มาราโดน่า'

'ความคิดที่ว่ากัปตันทีม อินเตอร์ จะไป ยูเวนตุส ดูเหมือนจะเป็นเรื่องที่กุขึ้นตามความคิดผม ผมไม่เห็นว่ามันเป็นหนทางที่เป็นไปได้มาก เห็นได้ชัดว่า วานด้า จะเป็นคนดูแลสิ่งต่างๆ'

'การติดต่อระหว่าง อีการ์ดี้ กับ นาโปลี ย้อนกลับไปในช่วงหน้าร้อนปีก่อน จากนั้นการแข่งขันซีซั่นนี้ถูกระงับ ตอนนี้ประธานหลายคนกำลังคิดถึงฤดูกาลและไม่ใช่เรื่องตลาดนักเตะ' ที่ปรึกษากฎหมายของกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์กล่าวทิ้งท้าย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})