:::     :::

โรเมโร่เผยต้องกักตัว14วันก่อนจะได้เจอครอบครัว

วันจันทร์ที่ 27 เมษายน 2563
756
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ โรเมโร่ ผู้รักษาประตูแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยว่าตนเองต้องทำการกักตัว 14 วันก่อนจะได้รับอนุญาตให้พบครอบครัวในอาร์เจนติน่า

นายด่านชาวอาร์เจนไตน์ได้รับอนุญาตจากสโมสรให้เดินทางกลับบ้านที่อาร์เจนติน่า อย่างไรก็ตามเขาต้องเจอกับมาตรการจองรัฐบาลที่สั่งมห้กักตัว 14 วันเพราะเดินทางกลับมาจากยุโรป

"อาร์เจนติน่า อยู่ในช่วงล็อคดาวน์ทั้งประเทศ และตอนนี้มันเป็นเวลาถึง 1 เดือนตั้งแต่ที่ประธานาธิบดีบอกว่าพวกเราต้องอยู่ในบ้าน เราต้องทำการกักตัว เพราะมันคือหนทางดีที่สุด"

"ผมกลับไปถึง อาร์เจนติน่า ในวันที่ 22 มีนาคม ซึ่งการเดินทางของผมยากลำบากอย่างมาก เพราะผมต้องนั่งรถจากแมนเชสเตอร์ไปยังลอนดอน หลังจากนั้นผมต้องนั่งเครื่องบินจากลอนดอนไปยังปารีส บนเครื่องบินมีคนอยู่ไม่มากนัก แต่ทุกๆ คนต่างรักษาความปลอดภัยด้วยการอยู่ห่างจากคนอื่นๆ"

"ทุกๆ คนดูกังวลอย่างเห็นได้ชัด หรือมองไปที่คนอื่นๆ อย่างไม่เป็นมิตร เพราะบางครั้งมีบางคนที่จาม บางทีพวกเขาอาจจะไม่มีอะไรก็ได้ แต่คนอื่นๆ ดูแปลกไปและรักษาระยะห่าง"

"ดังนั้น ในเครื่องบินลำดังกล่าว ผมใช้เวลา 14 ชั่วโมงในการบินจากปารีสไปยังบัวโนสไอเรส ผมแค่ทำให้ตัวเองนั่งอยู่กับที่และไม่ย้ายไปไหนตลอด 14 ชั่วโมง ผมไม่กินและไม่เข้าห้องน้ำ เพราะคุณไม่มีทางรู้ว่าคนอื่นๆ เป็นอย่างไร"

"ในตอนที่ผมเดินทางไปถึงอาร์เจนติน่า ผมต้องอาศัยในโรงแรมเป็นระยะเวลา 14 วันเพราะหลายๆ คน เมื่อคุณเดินทางกลับมาจากยุโรป คุณต้องแยกตัวอยู่คนเดียว"

"ผมอาศัยอยู่ที่โรงแรมเป็นเวลา 2 สัปดาห์ก่อนที่พวกเขาจะทำการทดสอบที่จมูกและปากของผม ผมรอในโรงแรมอีกประมาณ 3 วัน และหลังจากผลตรวจออกมาเป็นลบ ผมจึงได้กลับไปที่บ้านของผมเพื่ออยู่กับครอบครัว"

"แต่คุณทราบว่า สิ่งสำคัญที่สุดคือการอยู่ที่บ้าน อยู่อย่างปลอดภัย ทำสิ่งเล็กๆ น้อยๆ เพื่อครอบครัว อย่างเช่นแค่ออกไปห้างสรรพสินค้า หรือออกไปร้านขายยา อย่าออกจากบ้าน นี่คือสิ่งสำคัญที่สุดในตอนนี้"

สำหรับ โรเมโร่ มีข่าวลือว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แต่ล่าสุดมีการเปิดเผยว่านักเตะสุขภาพแข็งแรงและกลับไปอยู่กับครอบครัวได้แล้ว แถมยังเพิ่งให้สัมภาษณ์ผ่านทางเว็บไซต์สโมสรเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา




ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด