:::     :::

หงส์ชะลอขยายสนามเนื่องจากพิษโควิด

วันจันทร์ที่ 27 เมษายน 2563
630
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลิเวอร์พูล ได้เลื่อนโครงการขยายอัฒจันทร์ฝั่ง แอนฟิลด์ โรด ออกไป อันเนื่องมาจากผลกระทบของไวรัสโควิด-19

ตามแผนการเดิม ลิเวอร์พูล มีโครงการขยายที่นั่งของอัฒจันทร์ฝั่ง แอนฟิลด์ โรด อีก 7,000 ที่นั่ง ซึ่งหากเป็นตามที่วางไว้จะส่งผลให้สนามเหย้าของ หงส์แดง มีความจุเพิ่มเป็น 61,000 ที่นั่ง

โดยเมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาทาง ลิเวอร์พูล ได้มีการติดต่อไปยังชุมชนท้องถิ่นที่อาศัยอยู่ใกล้สนาม รวมไปถึงทางธุรกิจต่างๆ และ กองเชียร์ เพื่อให้ทราบถึงโครงการที่สโมสรมีความตั้งใจจะทำขึ้น

อย่างไรก็ตาม จากผลกระทบของไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลให้เกมหยุดลงสนาม และยังได้ส่งผลกระทบให้แผนการดังกล่าวต้องหยุดชะงักและเลื่อนออกไปจากแผนการเดิมที่หวังจะให้เสร็จในช่วงหน้าร้อนปี 2022

"เราได้รับทราบมาว่าแผนงานหลายๆ อย่างต้องถูกเลื่อนหรือดำเนินการช้ากว่ากำหนดซึ่งมีผลโดยตรงมาจากไวรัสโควิด-19" แอนดี้ ฮิวจ์ส กรรมการผู้อํานวยการฝ่ายปฏิบัติการของสโมสรระบุ

"หลายๆ ส่วนกำลังเจอกับความท้าทายในตอนนี้ ซึ่งรวมไปถึงงานด้านก่อสร้าง, จัดซื้อจัดจ้าง และ ในส่วนงานของภาครัฐ เราจึงได้ทำการหยุดแผนงานของพวกเราออกไปอย่างน้อย 12 เดือน"

ตามแผนเดิมคือการกำหนดการก่อสร้างเป็นระยะเวลา 18 เดือนซึ่งจะแล้วเสร็จในหน้าร้อนปี 2022 แต่จากการประกาศเลื่อนออกไปส่งผลให้การต่อเติมที่นั่งในสนามจะแล้วเสร็จในหน้าร้อนปี 2023 แทน



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด