:::     :::

บาเชื่อ'เจิด'ยังรับมือกับจังหวะลื่นไม่ได้

วันจันทร์ที่ 27 เมษายน 2563
822
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดมบา บา อดีตกองหน้าเชลซี เชื่อว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกองกลางลิเวอร์พูล ยังคงถูกจังหวะลื่นในฤดูกาล 2013/14 ตามหลอกหลอนมาถึงทุกวันนี้ และคงเป็นเรื่องยากที่จะรับมือกับเรื่องดังกล่าว

หงส์แดง ที่คุมทีมโดย เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ทำผลงานที่ยอดเยี่ยมด้วยการคว้าชัย 11 เกมติดต่อกัน แต่กลับมาพลาดในเกมที่ดวลกับ เชลซี ซึ่งมีจังหวะที่ เจอร์ราร์ด ลื่นล้มบริเวณกลางสนาม ส่งผลให้ เดมบา เบา ฉกบอลหลุดไปยิงให้ สิงโตน้ำเงินคราม ออกนำในช่วงทดเวลาครึ่งแรก

โดยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาถือเป็นวันครบรอบ 6 ปีที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งบรรดาสื่อในอังกฤษและทั่วโลกต่างลงภาพและวิดีโอในวันนั้นเต็มโลกออนไลน์ 

ทั้งนี้ บา ที่ฉวยโอกาสจากจังหวะลื่นล้มของ เจอร์ราร์ด ก่อนจะหลุดไปยิงประตู และส่งผลให้ หงส์แดง พลาดแชมป์ในบั้นปลายเผยว่า เจอร์ราร์ด คงมีชีวิตที่ยากลำบากกับการรับมือเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งไม่ง่ายเลยที่จะลืมไปได้

"ผมคิดว่ามันคงเป็นเรื่องยากที่ต้องอยู่กับมัน" บา เผยผ่าน สกาย สปอร์ตส์ นิวส์

"คุณรู้ว่าถ้าผมสนใจในเรื่องนี้ ซึ่งผมไม่ได้สนใจมาจนถึงตอนนี้ แต่มันจะเป็นเรื่องเลวร้ายสำหรับนักเตะคนหนึ่งที่เล่นให้กับสโมสรหนึ่งมายาวนาน และนั่นคือการเล่นที่ยอดเยี่ยมเพื่อทีมทีมเดียว ซึ่งเข้าใจว่าความผิดพลาดที่เขาทำลงไปส่งผลให้ทีมพลาดแชมป์"

"แน่นอนว่าผมมีระดับของความเห็นอกเห็นใจ และใช่ บางที ผมไม่คิดถึงมันอย่างจริงๆ จังๆ มากนัก"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด