:::     :::

บร็องโก้ส์ดราฟท์4จาก6คนแรกเพื่อควอร์เตอร์แบ็ก'ล็อค'

วันอังคารที่ 28 เมษายน 2563
1,004
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดรูว์ ล็อค ควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปีได้รับแรงหนุนจาก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ในการดึงอาวุธดีๆมาไว้รอบตัวเขาในการนำทีมม้าป่าสู้ศึกซีซั่น 2020

เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ พยายามสร้างทีมที่มี ดรูว์ ล็อค เป็นศูนย์กลางหลังทีมม้าป่าลงทุนดราฟท์ผู้เล่น 4 จาก 6 คนแรกเพื่อเสริมประสิทธิภาพการเล่นในซีซั่น 2020 ของควอร์เตอร์แบ็กวัย 23 ปี ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

บร็องโก้ส์ เลือกผู้เล่นเสริมทีมบุก 4 จาก 6 คนแรกไล่จาก เจอร์รี่ จูดี้ อันดับ 15 ปีกนอกจาก แอลาบาม่า, เค.เจ.แฮมเลอร์ อันดับ 46 ปีกนอกจาก เพนน์ สเตท, ลอยด์ คัชเชนเบอร์รี่ อันดับ 83 เซนเตอร์จาก แอลเอสยู และ แอลเบิร์ต อ็อคเว็กบูนัม อันดับ 118 ปีกในจาก มิสซูรี่ โดยมี ไมเคิ่ล โอเจมูเดีย คอร์เนอร์แบ็กจาก ไอโอว่า และ แม็คเทลวิ่น อากิม ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล จาก อาร์คันซอ สองผู้เล่นทีมรับสอดแทรกมาในอันดับ 77 กับ 95 เท่านั้น 


'ผมรู้สึกถึงความก้าวร้าว เพื่อให้เราสามารถแข่งขันและให้โอกาส ดรูว์ ที่จะประสบความสำเร็จและเราประสบความสำเร็จในทีมบุก เราต้องมีความเร็วและเราต้องมีพรสวรรค์บางอย่างในทีมบุกนั้นและตัวจุดระเบิดในทีมบุก' จอห์น เอลเวย์ ผู้จัดการทั่วไปของ บร็องโก้ส์ เปิดเผย 'นั่นเป็นเหตุผลที่เราตัดสินใจที่จะไปทางนั้น เราเล่นเกมป้องกันที่ดีในปีที่แล้วและเราจะยังคงเล่นเกมป้องกันที่ดีในปีที่กำลังจะมาถึง แต่เราเลือกสิ่งต่างๆในทีมบุกด้วยปัจจัยเรื่องการจุดประกายและความเร็ว'

ก่อนหน้านี้ บร็องโก้ส์ เซ็นสัญญากับ เมลวิ่น กอร์ดอน รันนิ่งแบ็กฟรีเอเจนต์เพื่อเสริมประสิทธิภาพการบุกภาคพื้นดินร่วมกับ ฟิลลิป ลินด์เซ่ย์ รวมกับการเสริมอาวุธเพิ่มเติมจากการดราฟท์น่าจะช่วยให้ทีมบุกทีมม้าป่าดีขึ้นกว่าปีก่อนที่อยู่อันดับ 28 ของลีกในซีซั่น 2019 โดยทำเฉลี่ยเพียง 17.6 คะแนนต่อเกม และอาจจะช่วยเดนเวอร์ผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟครั้งแรกในรอบ 5 ปี นับตั้งแต่การคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ 50 


'ผมคิดว่าในฐานะควอร์เตอร์แบ็ก ไม่มีคำถามที่คุณต้องการมีอาวุธที่ดีรอบตัวคุณ แต่ผมคิดว่าสิ่งสำคัญคือพยายามหาวิธีเอาชนะเกมฟุตบอล' เอลเวย์ กล่าว 'ผมคิดว่าเมื่อคุณมองย้อนกลับไปในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา ตั้งแต่'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ 50 เมื่อเราเอาชนะมันด้วยเกมป้องกันจริงๆ จากนั้นเมื่อ เพย์ตัน (แมนนิ่ง) รีไทร์, เราพยายามค้นหาตัวแทนของ เพย์ตัน นับแต่นั้นมา เราพยายามจดจ่อกับเกมป้องกันด้วยความคิดที่ว่าถ้าเราสามารถเสียคะแนนน้อยลง เราจะอยู่ในเกมฟุตบอลและในที่สุดการพยายามค้นหาควอร์เตอร์แบ็กที่เราสามารถแทนที่เขาพร้อมกับทีมบุกที่กลับมาเข้ารูปเข้ารอยอีกครั้ง' 

'ผมคิดว่าด้วยวิธีที่ ดรูว์ เล่นช่วงปลายปีที่แล้ว เราเห็นสัญญาณของชายคนหนึ่งที่มีโอกาสประสบความสำเร็จอย่างมากในลีกนี้ แต่การทำเช่นนั้น เขาจะต้องมีคนดีๆอยู่รอบตัวเขาด้วย' เอลเวย์ กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด