:::     :::

ชีฟส์วางแผนทำสัญญายาวกับมาโฮมส์และโจนส์

วันอังคารที่ 28 เมษายน 2563
764
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ อยู่ในแผนการของทีมหัวหน้าเผ่าในการทำข้อตกลงระยะยาว เช่นเดียวกับ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล คริส โจนส์

เบร็ตต์ เวียช ผู้จัดการทั่วไปของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ วางแผนทำข้อตกลงระยะยาวกับ ควอร์เตอร์แบ็ก แพทริค มาโฮมส์ และ ดีเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล คริส โจนส์ แต่ยังไม่เร่งรัดเนื่องจากยังมีเวลามากพอสำหรับกระบวนการดังกล่าว ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

มาโฮมส์ อดีตดราฟท์อันดับ 10 คลาส 2017 ดีกรีเอ็มวีพี'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ 54 ยังมีเวลาอีก 2 ปีกว่าเขาจะกลายเป็นอันรีสติกต์ฟรีเอเจนต์ ขณะที่ คริส โจนส์ ที่เพิ่งถูกปิดป้าย'แฟรนไชส์ แท็ก'จะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์อีกครั้งในช่วงซัมเมอร์หน้า ซึ่ง เวียช ยืนยันว่า เจมส์ พัลเมอร์ ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คว่ายังมีเวลามากพอสำหรับการเจรจาเพื่อทำข้อตกลงระยะยาวกับสองผู้เล่นดีกรี'โพร โบวล์' 


'ผมต้องการคิดว่าเราค่อนข้างมั่นใจและเรามีเวลามากพอ' เวียช กล่าว '(พวกเขาเป็น) สิ่งสำคัญในองค์กรนี้ เรามีเวลาพอสมควรและตอนนี้การดราฟท์ผู้เล่นเสร็จสิ้นแล้วและช่วงเวลาของฟรีเอเจนต์ที่นี่พร้อมด้วยการแพร่ระบาดครั้งใหญ่และการดราฟท์เสมือนจริง มีสิ่งรบกวนมากมาย แต่ตอนนี้สิ่งนี้อยู่ข้างหลังเราที่นี่ ตอนนี้เรามีเวลาที่สามารถรีเซ็ตองค์กรนี้ได้อีกครั้ง'


ตามรายงานระบุว่า เวียช หวังว่าจะสามารถทำข้อตกลงกับ มาโฮมส์ และ โจนส์ ก่อนเข้าเทรนนิ่งแคมป์ แต่ยังไม่มีการยืนยันกรอบเวลาที่ชัดเจน อย่างไรก็ตามสถานการณ์ของ โจนส์ มีความชัดเจนมากกว่าหลังฝ่ายบริหารของ ชีฟส์ จะใช้เวลาทำงานเพื่อเก็บเขาไว้ต่อไป ไม่ใช่แค่สำหรับปีหน้า แต่สำหรับอนาคตด้วย ซึ่งมีเวลาสำหรับการทำข้อตกลงระยะยาวภายในวันที่ 15 กรกฎาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด